หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
7.1K
1
15
นู สกิน
SMEs
องค์กร นู สกิน 
Organization nuskin
รายละเอียด
บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ อิงค์ เริ่มก่อตั้งในปี 2527 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย มร.เบล็ค โรนีย์ ที่ได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มและศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจขายตรง และด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนบนโลก จึงได้ขยายธุรกิจไปสู่ภูมิภาคต่างๆ ใน 45 ประเทศทั่วโลก ด้วยรายได้มากกว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี
 
สำหรับประเทศไทยนั้น นู สกิน ได้เข้ามาดำเนินการธุรกิจขายตรงเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2540 วันแรกของการเปิดตัวรับสมัครผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทยได้สร้างประวัติการณ์มีคนแห่มาสมัคร 1 แสนคนภายใน 3 วันแรก  และเป็นบริษัทที่ริเริ่มแนวคิดการดูแลผิวพรรณแบบภายนอกสู่ภายใน และภายในสู่ภายนอก ด้วยผลิตภัณฑ์เริ่มต้นเพียง 27 รายการ จนปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เพอร์ซันนัลแคร์ 150 รายการ อาทิ นู สกิน 180˚,นู สกิน ไตร-เฟสิค ไวท์ ,ชุดนูทริเซนเชี่ยล ,ชุดกัลวานิค สปา ซิสเต็ม ,นู สกิน เคลียร์ แอคชั่น และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง นู คัลเลอร์

นอกจากนี้ยังมีอาหารเสริมเพื่อสุขภาพในแบรนด์ฟาร์มาเน็กซ์อีก 20 รายการ เช่น ไลฟ์แพ็ก ,จี 3 ,มารีนโอเมก้า ,ทีกรีน 97,คอร์ดีแมกซ์ และทีอาร์เอ แต่ Flagship Product  ก็คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไลฟ์แพ็ก และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า นู สกิน 180 
นู สกิน มีปรัชญาการทำงานว่า  “All of the Good, None of the Bad” สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม นู สกิน ซึ่งหมายถึงผลิตภัณฑ์ของ นู สกิน ทุกชิ้นจะต้องผลิตจากวัตถุดิบหรือส่วนผสมที่มีแต่คุณประโยชน์และไม่เป็นโทษต่อผิวพรรณ และสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มฟาร์มาเน็กซ์ มีปรัญชาการทำงานว่า “Measurable difference” คือผลิตภัณฑ์ฟาร์มาเน็กซ์เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถวัดประสิทธิภาพการใช้ได้จริงในทางวิทยาศาสตร์
 
ดังนั้น ที่ผ่านมา นู สกิน จึงมีอุปกรณ์การวัดผลหลังใช้สินค้า นู  สกิน เช่น เครื่องไบโอไฟโตโฟนิค สแกนเนอร์ เป็นนวัตกรรมเครื่องแรกของโลกที่วัดระดับแคโรทีนอยด์สารต้านอนุมูลอิสระที่ผิวหนังเพื่อหาความสัมพันธ์ระหว่างระดับของสารแคโรทีนอยด์และพฤติกรรมต่างๆได้แก่ การบริโภคผักและผลไม้ การสูบบุหรี่ และการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินเกลือแร่ปี 
 
เครื่องโปรเดิร์มขนาดเท่าฝ่ามือพกพาสะดวกสำหรับตรวจวัดสภาพผิวก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์เพอร์ซันนัลแคร์ นอกจากเครื่องโปรเดิร์มจะถูกออกแบบมาเพื่อใช้วัดประสิทธิภาพของสินค้าแล้ว ยังเป็นการตอบโจทย์ทุกความต้องการในแต่ละบุคคลแบบ Personalize Service  รวมถึงแนะนำสินค้าให้เหมาะกับบุคคลนั้น โดยไม่จำเป็นต้องซื้อครบชุด แต่สามารถซื้อแยกในแต่ละชุดผลิตภัณฑ์ได้
ปัจจุบัน นู สกิน เป็นบริษัทขายตรงอันดับ 4 ในประเทศไทยด้วยยอดขาย 1,200 ล้านบาท ในปี 2549 และมีตัวแทนจำหน่ายประมาณ 2.3 แสนรหัส โดยวางเป้าหมายการเติบโตอีก 5 ปีข้างหน้าไว้

 
ที่ตั้ง ศูนย์บริการผู้แทนจำหน่ายสาขาอาคารจตุรัส อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 15,ยูนิต 1-2, 9-16, ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทรศัพท์ 0-2791-8500
โทรสาร 0-2657-6200
อีเมล์ 48hr_reply_thailand@nuskin.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/NUSKIN.ENTERPRISES.THAILAND.OFFICIAL.PAGE
ข้อมูล ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 15 คะแนน
มีผู้เข้าชม 7,094 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ