หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
6.7K
2
4
ไดกิ้น
SMEs
องค์กร ไดกิ้น 
Organization Daikin
รายละเอียด
บริษัท ไดกิ้นอินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน,เครื่องปรับอากาศอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ และคอมเพรสเซอร์ ด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค ส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นเมื่อพ.ศ. 2533 เป็นฐานการผลิตในต่างประเทศ แบบครบวงจรแห่งแรก ของ บริษัท ไดกิ้นอินดัสทรีส์ จำกัด แห่งประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ เครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำความเย็นชั้นนำของโลก
 
ไดกิ้น ยังเป็นผู้นำในการผลิตเครื่องปรับอากาศสำหรับบ้านพักอาศัย และอุปกรณ์เครื่องทำความเย็นสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม, น้ำยาทำความเย็น อุปกรณ์ไฮดรอลิค ผลิตภัณฑ์ไดกิ้น ประกอบ ณ สถานที่ผลิตใน 5 ประเทศ เช่น ญี่ปุ่น, เบลเยียม และประเทศไทย เป็นต้น และได้จำหน่ายมากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก
 
สำหรับเครื่องปรับอากาศได้กิ้นที่ขายในเมืองไทยปัจจุบันแบ่งเป็น Daikin Siesta เทคโนโลยีอากาศบริสุทธิ์มากขึ้นด้วยแผ่นฟอกอากาศ 2 ประสิทธิภาพในแผ่นเดียวและด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยของ Daikin Siesta จึงทำให้เข้ากับทุกสไตล์การตกแต่งภายในได้อย่างลงตัว  Daikin FTE Series    ฟังก์ชั่นต่างๆถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างทันสมัย และเข้าใจเทคโนโลยี จึงสามารถตอบสนองความสบายให้กับคุณได้อย่างเต็มที่
 
Daikin Inverter ประหยัดพลังงาน ฟังก์ชั่นต่างๆถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างทันสมัย และเข้าใจเทคโนโลยี จึงสามารถตอบสนองความสบายให้กับคุณได้อย่างเต็มที่  Daikin Wide Cool เย็นรอบทั่วทิศ  Daikin VRV II  พลิกโฉมจาก VRV รุ่นเดิมมาเป็นเทคโนโลยีระบบปรับอากาศล่าสุด  และมีผลต่อระบบปรับอากาศสำหรับอาคาร
 
Daikin VRV II-S นวัตกรรมที่สำหรับห้องชุดคอนโดมิเนียม สำนักงานขนาดเล็ก หลากหลายขนาดเพื่อความลงตัวในการเลือกใช้ เล็ก กะทัดรัด เงียบ และประหยัด  ปัจจุบันไดกิ้นมีส่วนแบ่งตลาดแอร์ของไทยอยู่ประมาณ  10%
 
ที่ตั้ง 22 ซอยอ่อนนุช 55/1 ถนนอ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
โทรศัพท์ 02-715-3200
โทรสาร 02-721-7607-8
อีเมล์ coolline@daikin.co.th
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 12 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 4 คะแนน
มีผู้เข้าชม 6,710 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 2 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ