หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
4.1K
ซุปเปอร์ ชิลด์
SMEs
องค์กร ซุปเปอร์ ชิลด์ 
Organization Super Shield
รายละเอียด
Super Shield เรียกได้ว่าเป็นสินค้าเรือธงของทางกลุ่ม TOA ประเทศไทย ที่ชูจุดขายในเรื่องของความทนทานต่อทุกสภาพแวดล้อมมาตลอด ด้วย Concept ทางการตลาดที่ว่า “ความทนทานที่มีบทพิสูจน์”
ในปีพ.ศ. 2520 ทาง TOA ได้เริ่มพัฒนาสี Super Shield ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยี Acrylic Technology ที่ช่วยให้การยึดเกาะสูงกว่าสีน้ำอะครีลิค พรีเมียมเกรดทั่วไปถึง 2 เท่า มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 10 ปี โดยไม่ลอกล่อนหรือเสื่อมสภาพเป็นฝุ่นผง (Chalking) ทำให้ Super Shield

เป็นสีน้ำอะครีลิคแท้ 100 % คุณภาพสูงสุด ซึ่งถือเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ TOA จาก ROHM & HAAS สหรัฐอเมริกา
ในแง่การตลาด Unique Selling Point ของสี Super Shield นี้ก็มีหลายองค์ประกอบด้วยกัน อาทิ

-เป็นสีรายแรกที่กล้ารับประกันคุณภาพนานถึง 10 ปี จากการหลุดร่อนและลอกกร่อน
-เป็นสีรายแรกที่พัฒนาเทคโนโลยี Self Cleaning ร่วมกับบริษัท ROHM & HAAS สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สามารถทำความสะอาดตัวเองได้ ด้วยการชำระล้างจากน้ำ จึงง่ายต่อการดูแลรักษา
-เป็นสีรายแรกที่มีสูตรโมเลกุล 2 ชั้น เพิ่มความทนทานหนาขึ้น 2 เท่า ปกป้องโครงสร้าง และทนทานมากกว่าสีอะครีลิคเกรดสูงทั่วไปถึง 2 เท่า
-เป็นสีที่สามารถใช้ทาได้ทั้งภายในและภายนอก แต่ด้วยคุณสมบัติ และราคาทำให้ส่วนใหญ่ผู้ใช้หรือผู้ซื้อจะนิยมใช้ทาภายนอกอาคาร

เบื้องหลังการประสบความสำเร็จของ Super Shield นั้น นอกเหนือจากตัวโปรดักต์ที่มีคุณภาพแล้ว ยังจะต้องกล่าวโยงไปถึงการให้บริการของ TOA ที่ครบวงจรในเรื่องของสี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบริการ TOA Color World ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของเครื่องผสมสีระบบคอมพิวเตอร์ ที่สามารถผสมสีได้หลากหลายตามความต้องการซึ่งให้ความถูกต้อง แม่นยำ และมีคุณภาพ เทียบเท่ามาตรฐานสีจากโรงงานแบบทันใจใน 3 นาที
ทางด้านการขายโครงการของ Super Shield นั้น ปัจจุบันก็มีโครงการอสังหาริมทรัพย์โครงการใหญ่ๆ จำนวนมากที่เลือกใช้ Super Shield อาทิ โครงการใบหยก 1 และ 2, ห้าง TESCO LOTUS, โรงแรมแลนด์มาร์ค, โรงแรมเซ็นทรัล แกรนด์ พลาซ่า, เมืองทองธานี, สาธรธานี, All Season Place เป็นต้น

ล่าสุด Super Shield เพิ่งจะได้รับรางวัล Trusted Brands 2007 ระดับ Platinum ในหมวดสินค้า Paint จาก Reader’s Digest ในนามของ TOA
 
ที่ตั้ง 31/2 หมู่ 3 ถนน บางนา-ตราด ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ 10540
โทรศัพท์ 02-335-5555
โทรสาร 02-312-8927
อีเมล์ -
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 4,064 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ