หน้าแรกอบรม-สัมมนา    รวมรายชื่อวิทยากร    คุณขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย
460
คุณขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย
จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่มุ่งมั่น พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่เป็นคนที่รักการเรียนรู้ เขาเริ่มอ่านหนังสือพัฒนาตัวเองตั้งแต่อายุ 16 ปี ในขณะที่ตอนนั้นยังเป็นนักเรียนอยู่ชั้น ม.4 เท่านั้น

เขาเริ่มทดสอบสิ่งที่เขาได้อ่าน จนสามารถทำรายได้ได้จำนวนมาก จากการคิดแบบในหนังสือ สิ่งที่เขาค้นพบว่าหนึ่งในทักษะที่เป็นกุญแจสำคัญของคนที่ประสบความสำเร็จนอกจากวิธีคิดแบบคนสำเร็จ นั่นคือ “การตลาดและการขาย” หลังจากเรียนจบปริญญาตรี เขาได้เข้าไปทำงานในฝ่ายขายของบริษัท ค้าเหล็กไทย จำกัด (มหาชน)

ซึ่งได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่คือเป็น “Sales ระดับ  Top ที่อายุน้อยที่สุด” ด้วยยอดขายสูงสุด 150 ล้านบาทภายใน 1 เดือน และยังสามารถทำรายได้เกิน 1 แสนบาทต่อเดือน ตั้งแต่อายุ 24 ปีและที่สำคัญเขาออกแรงทำงานน้อยกว่าคนอื่นด้วย 
 
ซึ่งเป็นข้อเด่นเฉพาะตัวในการ “ ทำเรื่องที่ยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย” นอกจากเรื่อง “การตลาดและการขาย” แล้ว เขายังเป็น Trainer สอน “เทคนิคการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์” 

ซึ่งสามารถทำให้คนที่ไม่เคยมีความรู้ทางด้านอสังหาริมทรัพย์มาก่อนเลย สามารถซื้ออสังหาฯ ได้ถึง 13 ที่ภายใน 3 เดือน โดยไม่ใช้เงินของตัวเอง !!
สนใจติดต่อ วิทยากร
คอร์สอบรม-สัมมนาโดย คุณขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย
Past Seminar (22)
Future Seminar (3)