บริการจัดเลี้ยง     ซอสามสาย แคทเทอริ่ง เซอร์วิส
9.5K
5
ซอสามสาย แคทเทอริ่ง เซอร์วิส
Catering
 "ซอสามสาย" บริการ รับจัดเลี้ยง นอกสถานที่ CATERING SERVICE ซึ่งให้บริการมามากกว่า 10 ปีแล้ว สามารถรองรับได้ถึง 3,000 ท่าน ด้วยทีมงาน มืออาชีพและเชฟระดับโรงแรมด้วยการจัดแต่งวิจิตรบรรจงและคงรสชาติตำรับไทยที่ จะเนรมิตงานเลี้ยงทุกระดับได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ

ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)ซอสามสาย แคทเทอริ่ง เซอร์วิส
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)SawSamSai Catering Service
ความเป็นมา"ซอสามสาย" ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๓ โดยครั้งแรกภายใต้ชื่อ  The Cafeteria ต่อมาจึงได้เปลี่ยนเป็น “ซอสามสาย“ โดยนำมาจากสัญลักษณ์ของ คุณศิริพันธุ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้เป็น นักดนตรีเดี่ยวซอสามสายผู้มีชื่อเสียงในอดีต 
 
ปัจจุบัน ซอสามสาย ตั้งอยู่ ณ สุขุมวิท ซอย ๒๐ เยื้องโรงแรมวินเซอร์ ท่านสามารถจอดรถได้ในที่จอดรถของโรงแรม...ร้านซอสามสาย สังเกตุได้ง่ายจากหน้าร้านที่ตกแต่งเป็นเทอเรสต์ ภายในร้านตกแต่งแบบไทยประยุกต์ เรียบง่ายสะอาดตา

สามารถจุคนสำหรับจัดเลี้ยงภายในร้านได้ประมาณ ๘๐  คน และบริเวณ เทอเรสต์หน้าร้านได้อีก ๒๐ คน นอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับจัดเลี้ยง จุได้ตั้งแต่ ๑๐ - ๓๐ ท่าน ไม่ว่าจะจัดเลี้ยงโต๊ะแชร์ หรืองานเลี้ยงทั่วไป และเรายังเชี่ยวชาญการจัดดนตรีไทยและการแสดงศิลปะรำไทยโดยศิลปินมืออาชีพ เป็นที่ชื่นชอบของแขกต่างชาติอีกด้วย

ซอสามสายเริ่มขยายกิจการไปสู่การจัดเลี้ยงนอกสถานที่เมื่อปี  พ.ศ. ๒๕๔๒   โดยได้รับเกียรติจัดอาหารให้ผู้บริหารระดับสูงและลูกค้าของ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย เป็นลูกค้ารายแรก ที่ยังคงไว้วางใจใช้กิจการของเราจวบจนทุกวันนี้  เรายึดคติพจน์ของ  “ความพอเพียง”  ไม่เร่งขยายกิจการและ  “อนุรักษ์ - รักษาคุณภาพ”   

เพราะตระหนักดีว่า อาหารไทยมิใช่ทำได้อย่างลวกๆ ขอไปที อาหารไทยต้องการความ ประณีตและสุนทรีย์ เพื่อคงไว้ซึ่งรสละมุน ที่ตัวท่านเองคงคุ้นเคยเป็นอย่างดี แต่อาจลืมเลือนไปบ้าง... เพราะวิถีชีวิตยุคโลกาภิวัต

...แต่ใช่ว่าจะนิ่งอยู่กับที่  บางอย่างเราก็ปรับให้เข้ากับยุคโมเดอร์น ด้วยการพัฒนาอาหารแบบ  Fusion   แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาดแบบไทยแท้...ให้  “ซอสามสาย”  ได้รับใช้ และเตือนให้ท่านรำลึกถึงเวลาย้อนยุค ความทรงจำงดงาม วิถีไทยในอดีตที่ผสมกลมกลืนกับวิถีสมัยใหม่ ได้อย่างลงตัว เป็น “ความสุขและความพอใจของท่าน” เป็นความสุขของเรา
 
รายละเอียดSawSamSai Catering บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ทุกวาระโอกาศ งานแต่ง งานทำบุญ งานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงปีใหม่ งานเลี้ยงรับรองแขกวีไอพี หลากหลายรูปแบบ บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล โต๊ะจีน ค็อฟฟี่เบรก อาหารออกร้าน อาหารกล่อง Snack box ทาง ซอสามสาย สามารถเนรมิตให้งานของท่าน นั้นสมบูรณ์แบบ ด้วยทั้งบรรยากาศการจัดงาน

รวมไปถึงรสชาติอาหารที่เลิศรส ด้วยมาตราฐานของ SawSamSai Catering บริการนอกสถานที่ พนักงานผู้ให้บริการอย่างมืออาชีพ ที่ให้บริการมาแล้วมากกว่า 10 ปี ที่ลูกค้ายอมรับและให้ความไว้วางใจ รับจัดงานได้ตั้งแต่ 10 ท่านไปจนถึง มากกว่า 2000 ท่าน มีบริการและโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกสรร

การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อซอสามสาย แคทเทอริ่ง เซอร์วิส
ที่อยู่25/1 ซอยอ่อนนุช 53 แยก 1-3 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
โทร.02-3213913, 081-9449170, 081-9179170
โทรสาร02-3213940
อีเมล์sales.sawsamsai@gmail.com
sawsamsaicater@gmail.com
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/SawSamSai
Facebook 
www.facebook.com/SawSamSaiCateringService
Youtube 
www.youtube.com/user/SawSamSaiCatering
 สนับสนุนปีที่ 12 | ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 25 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 9,549 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 5 คน
อันดับที่ 5 จัดเลี้ยงยอดนิยม
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ