บริการจัดเลี้ยง     โต๊ะจีนอาโป้ย
3.0K
โต๊ะจีนอาโป้ย
Catering
โต๊ะจีน“อาโป้ย” ให้บริการโต๊ะจีนอร่อยต้นตำรับจากเมืองจีน คัดสรรเมนูให้ท่านเลือกมากมายในราคาสมเหตุสมผล โดยทางร้านรับจัดโต๊ะจีนสำหรับงานเลี้ยงทุกประเภท สร้างสรรค์โดยเชฟมือหนึ่งที่ใส่ใจทุกกระบวนการทำอาหาร อีกทั้งยังได้คัดเลือกวัตถุดิบชั้นเลิศเพื่อรสชาติอาหารที่จะทำให้คุณประทับใจ
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)โต๊ะจีนอาโป้ย
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)arpoy
ความเป็นมาหากนึกถึงโต๊ะจีนอร่อยต้อง “อาโป้ย” เปิดครัวโต๊ะจีนอร่อยไปกับร้านอาโป้ยบริการรับจัดโต๊ะจีนนอกสถานที่ จัดงานเลี้ยงทุกประเภท ด้วยประสบการณ์การรับจัดโต๊ะจีนกว่า35ปี ทางร้านมีเมนูอาหารให้เลือกอย่างหลากหลายและอาหารทุกเมนูของทางร้านอร่อยระดับมืออาชีพ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี หากใช้บริการกับ อาโป้ย ลูกค้าจะไม่ต้องเหนื่อยกับการเก็บกวาดและล้างหลังงานเลี้ยงเลิก เพียงแต่นัดหมาย วัน เวลา ที่ต้องการจะจัดงาน เลือกเมนูอาหารและระบุจำนวนโต๊ะหรือจำนวนแขกที่เข้าร่วมงาน ที่เหลือทั้งหมด“อาโป้ย” โต๊ะจีนอร่อยจะจัดการดูแลให้ท่านเอง

รายละเอียดการรับประทานอาหารแบบโต๊ะจีนนั้นเป็นวัฒนธรรมจีนที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน คนจีนนั้นมักจะอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ จึงต้องใช้โต๊ะกลมเป็นโต๊ะอาหาร เพราะสามารถจุคนนั่งรับประทานอาหารได้มากกว่าโต๊ะรูปแบบอื่นและเพื่อให้ลูกหลานมีความรักใคร่กลมเกลียวกัน การนั่งโต๊ะกลมทำให้ทุกคนในโต๊ะสามารถมองเห็นหน้ากันและสนทนากันได้ครบทุกคน ในอดีตการรับประทานอาหารโต๊ะจีนส่วนใหญ่จะจัดในงานเลี้ยงหรืองานมงคลของชนชั้นสูง อาหารทุกจานจึงถูกจัดเตรียมด้วยความพิถีพิถัน วัตถุดิบที่ใช้ต้องเป็นวัตถุดิบอย่างดีที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้ว ทำให้อาหารโต๊ะจีนมีรสชาติที่ดีเลิศ

การจัดอาหารโต๊ะจีนในหนึ่งโต๊ะนั้นจะมีอาหาร 8-10 อย่างต่อชุด ซึ่งอาหารแต่ละชุดที่จะนำมาเสิร์ฟบนโต๊ะจีนต้องมีคุณประโยชน์ คุณภาพดี รสชาติอร่อยและมักจะเป็นอาหารที่ชื่อของแต่ละจานนั้นมีความหมายเป็นสิริมงคลอีกด้วย มีการจัดเสริฟเป็นลำดับ เริ่มจากอาหารทานเล่นหรือออร์เดิร์ฟ เช่น ข้าวเกรียบกุ้งหรือออเดิรฟ5อย่าง ต่อด้วยอาหารจานร้อน เช่น หูฉลามน้ำแดง กระเพาะปลาเนื้อปูทรงเครื่องเป็นต้น

อาหารจากหลัก เช่น เป็ดย่าง ปลาทอด หรือปลานึ่ง เป็นต้น อาหารอิ่มท้องเป็ดตุ๋น ไก่ตุ๋น ข้าวผัด หรือผัดหมี่ เป็นต้น และผลไม้หรือของหวาน เช่น เผือกกวนแปะก้วย แปะก้วยร้อน แปะก้วยนมสดเป็นเมนูปิดท้ายเป็นต้น การนั่งรับประทานอาหารโต๊ะจีนนั้นจะมีการให้เกียรติแขกผู้ใหญ่ก่อนโดยแขกผู้ใหญ่หรือผู้อาวุโสที่สุดจะนั่งหันหน้าไปทางประตูใหญ่จากนั้นผู้อาวุโสน้อยกว่าจะนั่งถัดมาทางขวามือเรื่อยๆ เช่นเดียวกับการรับประทานอาหารบนโต๊ะจีน ผู้อาวุโสจะเป็นผู้เริ่มทานก่อนทุกจาน

การบริการ
ราคาเริ่มต้น2,100 - 4,500 บาท
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อโต๊ะจีนอาโป้ย
ที่อยู่140 เขตบางรัก แขวงสี่พระยา กทม. 10500
โทร.064-542455, 02-2353892
โทรสาร02-2331017
อีเมล์arpoy@hotmail.com
เว็บไซต์
Facebook 
goo.gl/xTqqya
ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 0 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 3,023 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 0 คน
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ