สุดยอดทำเลค้าขาย    เม-ญ่า ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์
4.0K
 28 เมษายน 2559 
เม-ญ่า ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์
ไลฟ์สไตล์ชอปปิ้งเซ็นเตอร์ ในรูปแบบ The Neo-Lifestyle Center of Beyond Imagination Experiences ภายใต้แนวคิดการออกแบบ “นิมมานฯ แนวตั้ง”

เรียงร้อยสีสันไลฟ์สไตล์ของคนนิมมานฯ ตื่นตาต่อเนื่องจากชั้นล่างถึงดาดฟ้า สะท้อนสถาปัตยกรรมผสมผสานแรงบันดาลใจจากงานหัตถศิลป์ไทย
 

 
เปิดประสบการณ์ปรากฏการณ์ครั้งแรกกับมิติใหม่ที่รวบรวมทุกกระแสความเคลื่อนไหวของส่วนผสมไลฟ์สไตล์สุดล้ำ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่ MAYA (เม-ญ่า) ไลฟ์สไตล์ชอปปิ้งเซ็นเตอร์ 
 
ตัวอย่างสินค้าที่ขาย


 
มีเนื้อที่รวม 9 ไร่ ด้วยคอนเซปต์ดีไซน์ "Vertical Nimman" หรือที่เรียกว่า "นิมมานแนวตั้ง" คือการตกแต่งภายในที่จะทำให้สัมผัสถนนนิมมานเหมินท์ในมิติใหม่พื้นที่กว่า 80,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ร้านค้าปลีก 35,000 ตร.ม. 220 ร้านค้า จำนวน  6 ชั้น เริ่มจาก
  1. Strolling Mart เป็นพื้นที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและแผนกTake Home
  2. Cosmo Boullevard ศูนย์รวมแฟชั่นและผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาสจากทั่วทุกมุมโลก
  3. Stylish Avenue รวมสินค้าเทรนด์แฟชั่นและเครื่องประดับแบรนด์ดังระดับโลก
  4. Digitech Street รวมสินค้าเทคโนโลยีและ Gadgetธนาคาร และร้านหนังสือ, Food Bazaar รวมอาหารนานาชาติ และร้านอาหารไลฟ์สไตล์ ฟู้ด วิลเลจ
  5. Cinematic Arena เป็นพื้นที่ของโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส SFX Cinema
  6. Nimman Hill เป็นจุดชมวิวเมืองเชียงใหม่แบบพาโนราม่า
จุดนัดพบแห่งพลังงานสร้างสรรค์ของความบันเทิงเหนือจินตนาการ บนสี่แยกรินคำ ย่านนิมมานเหมินทร์ เปิดบริการ ปี 2556 (ปลายไตรมาส 3) 
 
จุดเด่น/จุดสนใจ

 
 
ความที่เม-ญ่าอยู่ย่านนิมมานเหมินทร์ กลางเชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเป็นแหล่งรวมงานศิลปะเรียกว่าเป็นถนนสุดฮิปที่มีสีสันแห่งหนึ่งกลางเชียงใหม่จึงออกแบบให้เม-ญ่าเป็นไลฟ์สไตล์ชอปปิงเซ็นเตอร์ที่ให้ความรู้สึกแตกต่าง 
 
นอกจากมีร้านค้าหลากหลายทุกประเภท ทั้งชอปปิง แฟชั่น ไดนิ่ง เซอร์วิส และเอนเตอร์เทนเมนต์แล้ว ยังต้องมีความเป็นเดสติเนชั่น เพราะได้คัดสรรแบรนด์ร้านค้าดีที่สุดและจับต้องได้มาไว้ที่นี้อย่างครบครันโดยเฉพาะอย่างยิ่งการมอบประสบการณ์ที่แตกต่างผ่านการออกแบบและตกแต่งที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละชั้น
 
 
 
“เมญ่า” จะเปิดให้บริการภายในปลายปี 2556 และต้องการเป็น “แลนด์มาร์ค” ของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ติดอันดับต้นๆ ของโลก เป็นเมืองเศรษฐกิจอันดับ 2 ของประเทศไทย และอันดับ 1 ของภาคเหนือ มีเงินหมุนเวียนในจังหวัดมากกว่า 39,000 ล้านบาท จำนวนประชากร 1.7 ล้านคน 
 
มีกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อจาก 5 จังหวัดข้างเคียง คือ เชียงราย แม่ฮ่องสอน ลำพูน ลำปาง และตาก จำนวนกว่า 2 ล้านคนต่อปี และมีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเฉลี่ยมากกว่า 5 ล้านคนต่อปี 


"MAYA"(เมญ่า)ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ จุดนัดพบแห่งพลังสร้างสรรค์ของความบันเทิงเหนือจินตนาการ เจ้าของโครงการคือ บริษัท มายา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของคุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์
 
ด้วยทำเลที่โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ของ เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ที่ตั้งอยู่สี่แยกรินคำ ย่านนิมมานเหมินท์ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ทางบริษัทฯ จึงตั้งใจพัฒนาพื้นที่ขนาด 9 ไร่นี้

ภายใต้แนวคิด “นิมมานแนวตั้ง” (Vertical Nimman) เน้นสไตล์การตกแต่งภายใน ที่ตื่นตาต่อเนื่องชั้นต่อชั้นด้วยร้านค้าที่มีมากกว่า 220 ร้าน จากชั้นล่างถึงดาดฟ้า ให้เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นศิลปะ ในรูปแบบ The Neo-Lifestyle Center of Beyond Imagination Experiences ชูความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมดีไซน์โค้งมนผสมผสาน
 
แรงบันดาลใจจากงานหัตถศิลป์ไทย เพื่อให้เมญ่าเป็น The Iconic Landmark Architecture ที่จะส่องประกายตลอด กลางวันจรดกลางคืนและอีก 1 จุดเด่นที่สำคัญคือพื้นที่จอดรถที่เตรียมไว้กว่า 27,000 ตารางเมตร เพื่อrอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการอีกด้วย 
 
 
 
ภายใต้แนวคิด The Masterpiece Creation “The Neo-Lifestyle Center of Beyond Imagination Experiences” ชู 5 จุดเด่นแห่งความเป็นที่สุดมาเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ได้อย่างลงตัว
 
The One and Only Location
 
ที่สุดแห่งทำเลทองบนถนนนิมมานเหมินท์ใจกลางเมืองเชียงใหม่ด้วยทำเลศักยภาพ เพียง 7 นาที จากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่เชื่อมโยงทุกจุดสำคัญกลางใจเมือง
 
“Vertical Nimman” The Evolution of Retail Concept
 
ที่สุดของคอนเซ็ปดีไซน์แนวคิด “นิมมานฯ แนวตั้ง” เรียงร้อยสีสัน ไลฟ์สไตล์ของถนนนิมมานเหมินท์ทั้งเส้น ตื่นตาตื่นใจชั้นต่อชั้นจากล่าง ถึงดาดฟ้าเมญ่าจะเป็นตัวเชื่อมโยง ที่จะสร้างความน่าสนใจให้กับ ถนนนิมมานฯ ยิ่งขึ้น

The Iconic Landmark Architecture
 
ที่สุดแห่งงานสถาปัตยกรรม โดดเด่น สร้างสรรค์ผสมผสานด้วยแรงบันดาลใจจากหัตถศิลป์ไทยถักทอเปล่ง ประกายจากกลางวันจรดกลางคืน

 

One of Best Cinema in The World
 
ที่สุดกับความบันเทิง ปรากฏการณ์ หรูล้ำทุกมิติดีไซน์แห่งความบันเทิงเหนือระดับ สู่ความเป็นโรงภาพยนตร์ ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลกกับ 10 ที่สุดแห่งโรงภาพยนตร์ ภายใต้แบรนด์ SFX Cinemaที่จะทำให้บรรยากาศ การชมภาพยนตร์ตื่นตาตื่นใจและ แตกต่างจากที่เคย
 
Nimman Hill “The Urban Sky Park”
 
ที่สุดของจุดชมวิวเมืองเชียงใหม่ ลานนัดพบความเคลื่อนไหวเชิงสร้างสรรค์ของชุมชนและนักท่องเที่ยว มีกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์หมุนเวียน ตลอดทั้งปี
 
สนใจเช่าพื้นที่ ติดต่อ Our Sales Representatives:
  • คุณตุ๊ก 081-633-1199
  • คุณแม๊ค 087-498-9991
  • คุณชมพู่ 082-676-4000
  • คุณแป๊ก 089-984-4662
  • คุณก้อย 085-224-5338 
 เม-ญ่า ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์
Hot Market Tags
 
New Arrival Hot Market
27 กุมภาพันธ์ 2560
อาคารรักดี (Boutique... 
พื้นที่เช่า
ธุรกิจจะสำเร็จได้ส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับทำเลในการเริ่มต้นทำธุรกิจ ปัจจุบันย่านชานเมืองคือทำเลทองที...
27 มกราคม 2560
ฟอร์เรส พระราม 2 ช็อ... 
โครงการ
อาจจะเป็นปีทองของพื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯที่มีจุดเด่นคือไม่ต้องไปแออัดอยู่ใจกลางเมือง ยิ่งระบ...
25 พฤศจิกายน 2559
ตลาดละลายทรัพย์ 
พื้นที่เช่า
โดยเฉพาะในย่านซอยสุรเสนาบริเวณสีลมซอย 5 หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อ “ซอยละลายทรัพย์&rdq...
Top 10 Popular Hot Market
12,708
ตลาดยิ่งเจริญ
ตลาดนัด
ตลาดยิ่งเจริญ จากจุดเริ่มต้นในวันที่ 11 สิงหาคม 2498 โดยนางสุวพีร์ ธรรมวัฒนะ บนพื้นที่ดินเนื้อท...
10,537
เมก้า พลาซ่า วังบูรพา...
ศูนย์การค้า
แหล่งนัดพบลูกค้านับแสนทั้ง 5 ตลาดดัง พาหุรัด สำเพ็ง สะพานเหล็ก เสือป่า เยาวราช มารวมกันที่ ศูนย...
10,209
ตลาดถนอมมิตร88
ตลาดสด
ตลาดทันสมัย ใส่ใจบริการ สืบสานวิถีไทย อันดับ 1 ด้านทำเลค้าขายในย่านถนนรามอินทรา อยู่ในย่านรามอิ...
Hot Market
ปี 2559 12
สุดยอดทำเลทั้งหมด 23
  ตลาดสด 1
  ตลาดนัด 6
  ศูนย์การค้า 4
  คอมมูนิตี้มอลล์ 5
  พื้นที่เช่า 2
  โครงการ 2
  ศูนย์ค้าส่ง 1
  ศูนย์อาหาร 1
สถิติสุดยอดทำเลขาย
  มาใหม่23
  มาแรง23