บริการจัดเลี้ยง     เดอะเชฟ เคเทอร์ริ่ง
5.7K
2
เดอะเชฟ เคเทอร์ริ่ง
Catering
เราเป็น  New Generation of the Catering  ที่ มีศักยภาพในการผลิต การจัดเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม และอุปกรณ์ ประกอบสำหรับงานเลี้ยงทุกรูปแบบ อาทิเช่น  งานเลี้ยงสังสรรค์ งานเปิดตัวสินค้า ตลอดจนงานเลี้ยงเนื่องในโอกาส สำคัญต่างๆ
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)เดอะเชฟ เคเทอร์ริ่ง
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)The Chef Catering
ความเป็นมา ดำเนินธุรกิจรับจัดเลี้ยง ครบวงจรมายาวนาน และมุ่งมั่นด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล  ทำให้วันนี้ได้ก้าวขึ้น สู่การเป็นบริษัทชั้นนำระดับแนวหน้าของกลุ่มธุรกิจจัดเลี้ยง  โดยการให้บริการในมาตราฐาน ระดับโรงแรมห้าดาว

รวมไปถึงบุคคลากรที่มีความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ เปิดตัวได้อย่างงดงาม และการรันตีความแรงโดยรายการ “SME ตีแตก”จากการคว้ารางวัลซึ่งทำให้เป็นที่โด่งดัง  และรู้จักมากขึ้นในวงการ  รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ได้รับการขนานนามว่า “บริษัทรับจัดเลี้ยงน้องใหม่ที่มาแรงที่สุดแห่งยุค”

โดยบริการ รับจัดเลี้ยงครบวงจรทั้ง อาหารค็อกเทล,คอฟฟี่เบรค,โต๊ะจีน,เซ็ตเมนูนานาชาติ, ซุ้มอาหาร ,บุฟเฟ่ต์,  ด้วยรสชาติของอาหารที่เป็นเลิศและด้วยบริการระดับโรงแรมห้าดาว ในราคาที่ย่อมเยาว์ทำให้เดอะเชฟ เคเทอร์ริ่งได้รับความไว้วางใจในการรังสรรค์ความลงตัวของงานเลี้ยงให้ออก มาอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยอาหารที่หรูหราและคุณภาพที่คุณพอใจ

ซึ่งช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องวุ่นวายในการเตรียมงานและกังวลใจขอเพียงแค่ บอกความต้องการมาว่าต้องการอะไร“เดอะเชฟ เคเทอร์ริ่ง”ยินดีให้บริการ      
            
กับความสำเร็จที่มีเรื่อยมาตลอดระยะเวลาอันยาวนานทำให้วันนี้ บริษัทเดอะเชฟ เคเทอร์ริ่ง จำกัด พร้อมในการรองรับและบริการงานทั้งอุปกรณ์ ในการให้บริการแต่ละประเภทไม่ต่ำกว่า 2000 ที่ ตั้งแต่งาน ขนาดเล็กไป จนขนาดใหญ่  ทางบริษัทสามารถให้บริการทุกรูปแบบ ด้วยความชำนาญในการเนรมิตร และสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษให้ได้ลิ้มลอง ในบริการแต่ละประเภท พร้อมทั้งรูปแบบการให้บริการระดับมืออาชีพ


รายละเอียด
บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ครบครันด้วยอาหารอร่อยหลากหลาย รวมถึงอุปกรณ์ภาชนะ และพนักงานบริการดูแลตลอดทั้งงาน ด้วยสินค้าที่หลากหลายครอบคลุม อาทิเช่น ฟิวชั่น ค็อกเทล / ไทยบุฟเฟ่ต์ / อินเตอร์บุฟเฟ่ต์ / โต๊ะจีน / โต๊ะไทย / อาหารเซตเมนู ไทย จีน ฝรั่งหรือ ตะวันตก / อาหารออกร้าน หรือ ซุ้มอาหาร / เบเกอร์รี่ ขนมเบรค คอฟฟี่ เบรค หรือ ออกแบบอาหารตามโจทย์ที่ได้รับ

ซึ่งบริการต่างๆตอบโจทย์กิจกรรมต่างๆได้ทั่วถึงไม่ว่าจะเป็นงาน เลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ งานสัมมนา งานฉลองครบรอบบริษัท งานขึ้นบ้านใหม่ งานบวช งานแต่งงาน งานกีฬา งานรับรอง แขกบ้านแขกเมือง งานประชุม เป็นต้น และ THE CHEF CATERING ยังให้บริการทั่วทั้งประเทศ กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และ ต่างจังหวัด ในราคาที่ย่อมเยาว์ ไม่แพง หรือ ควบคุมงบประมาณในแบบของคุณด้วยคุณภาพมาตราฐานระดับโรงแรม 5 ดาว กับเมนูอาหารที่หลากหลายและอัดแน่นด้วยความอร่อยพร้อมเสิร์ฟและบริการถึงที่ให้คุณสะดวกสบายไร้กังวลกับทีมงานมืออาชีพและเชฟที่มากความสามารถ
 
“หัวใจหลักของการบริการคือการสร้างความพึงพอใจและความประทับใจให้กับลูกค้าที่ได้รับบริการทุกคน”
การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อเดอะเชฟ เคเทอร์ริ่ง
ที่อยู่5 เฉลิมพระเกียรติ ซอย 6 ถนนพระราม 9 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
โทร.02-7472265, 02-7472266
โทรสาร02-1013815
อีเมล์info@thechefcatering.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 10 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 5,708 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 2 คน
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ