บริการจัดเลี้ยง     ไบรท์ เคเทอริ่ง
3.5K
2
ไบรท์ เคเทอริ่ง
Catering
Bright Catering บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ทุกสถานการณ์ ด้วยทีมงานมืออาชีพ และรูปแบบการบริการที่ไม่จำเจ ปรับได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ เมนูที่สร้างสรรค์เฉพาะงานปาร์ตี้ของคุณ ด้วยอุปกรณ์ ภาชนะระดับโรงแรมห้าดาว ทีมเชฟ ทีมงานมืออาชีพและสูตรเฉพาะ ของ Bright Catering จะทำให้คุณลืมปาร์ตี้เก่าๆ ไปได้เลย การันตีความอร่อย จากลูกค้าที่ใช้งานเรามาอย่างต่อเนื่องยาวนาน
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)ไบรท์ เคเทอริ่ง
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)Bright Catering
ความเป็นมา 
รายละเอียด
  • บุฟเฟต์ : สำหรับงานเลี้ยงที่ต้องการรับประทานกันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟต์อาหารไทย จีน ยุโรป หรืออื่น ๆ ไบรท์ เคเทอริ่ง สามารถจัดเมนูที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกสรรให้เหมาะสม กับจำนวนแขกและงบประมาณ
  • อาหารเลี้ยงพระ : หมดห่วงเรื่องการเตรียมอุปกรณ์สำหรับพระสงฆ์ได้ ไม่ว่าจะเป็นการฉันแบบวง หรือฉันแบบโตก เราก็จัดเตรียมชุดอาหารให้พร้อม โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่ม พร้อมบริการจัดของไหว้พระภูมิ เจ้าที่ เราก็เตรียมให้พร้อม เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า
  • ค็อกเทล : ไบรท์ เคเทอริ่ง ให้บริการงานจัดเลี้ยงในแนวความคิดสร้างสรรค์ เพื่อตอบโจทย์ในทุกๆ งานสำคัญของคุณ ไม่ว่าจะเป็น งานแถลงข่าว เปิดตัวสินค้า แกรนด์ โอเพนนิ่ง สัมมนา โร้ดโชว์ งานแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ เลี้ยงส่ง เลี้ยงต้อนรับ หรือกิจกรรมสำคัญของคุณ ที่ต้องการความเก๋ไก๋ในการจัดงาน เราจะออกแบบ ให้ลูกค้าในทุกๆ อีเว้นท์ ซึ่งไม่คิดค่าใช้จ่ายและอยู่ในงบประมาณที่ลูกค้าพอใจ เราเชื่อว่า อาหารอร่อยแต่ไม่มีความโดดเด่น ปาร์ตี้ของคุณก็ถูกจำกัด "แต่เราสามารถทำให้ความอร่อยและความโดดเด่นอยู่ด้วยกันได้ "
  • คอฟฟี่ เบรก : ไบรท์ เคเทอริ่ง เราบริการอาหารว่าง ในงานต่างๆ เช่น งานแถลงข่าว, สัมมนา, รับรองแขก, ประชุม หรืองานอื่นๆ พร้อมเสิร์ฟกับชา กาแฟสด หอมกรุ่น ขนมรสชาติอร่อยถูกปาก การจัดตกแต่งที่ให้เหมาะสมและเข้ากับทุกๆ อีเวนท์
  • ข้าวกล่อง : สำหรับโอกาสที่เร่งรีบ ไม่มีพิธีรีตอง แต่ก็ไม่อยากพลาดความอร่อย ไบรท์ เคเทอริ่ง มีบริการข้าวกล่องให้เลือกตั้งแต่ อาหารจานเดียว หรือ อาหารกล่องระดับ VIP จัดไว้เป็นชุด ๆ บรรจุอยู่ในกล่องสวยงามรับประทานสะดวก
  • อาหารออกร้าน : ซุ้มอาหารทำสด ๆ ใหม่ ๆ หลากหลายเมนู ให้ลูกค้าได้เลือกเมนูที่โปรดปรานได้ตามใจ ซุ้มก๋วยเตี๋ยวรสเยี่ยม BBQ รสอร่อย กระเพาะปลา ซีฟู๊ดปิ้งย่าง ที่คัดเลือกกุ้ง หอย ปู ปลา สด ๆ คุณภาพดีและอีกหลากหลาย เมนูให้ทาน กันอย่างเต็มอิ่ม
  • แสน็ค บ็อกซ์ : อาหารว่างในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว บรรจุในกล่องสวยงาม มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลากหลายเมนู ขนมรสชาติอร่อยถูกปาก
  • โต๊ะจีน : อีกหนึ่งทางเลือกของการจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานบวช งานเลี้ยงฉลองในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ไบรท์ เคเทอริ่ง มีโต๊ะจีนให้บริการ หลากหลายทั้งรสชาติและเมนู ให้เลือกมากมาย
สนใจสอบถามข้อมูล หรือปรึกษารูปแบบในการจัดงานของท่านได้ฟรี ตลอดเวลา เพราะปนิธานของเรา คือ “เมื่องานของลูกค้าสำเร็จ เราก็สำเร็จด้วยเหมือนกัน”


การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อไบรท์ เคเทอริ่ง
ที่อยู่35 ซอยวชิรธรรมสาธิต 43/1 ถนนสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. 10260
โทร.02-3986289,081-5828617,084-6515579
โทรสาร02-3986289
อีเมล์brightcatering@hotmail.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 3 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 3,547 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 2 คน
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ