บริการจัดเลี้ยง     ฮองมิน เคเทอริ่ง
4.1K
2
ฮองมิน เคเทอริ่ง
Catering
จัดเลี้ยงนอกสถานที่ โดยทีมงานมืออาชีพ และ เชี่ยวชาญเรื่อง การจัดเลี้ยงตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ ประชุม สัมมนา ข้าวกล่อง
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)ฮองมิน เคเทอริ่ง
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)Hongmin Catering
ความเป็นมาภัตตาคารจีนฮองมิน เปิดให้บริการมานานกว่า 15 ปี ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 10 สาขา ให้บริการอาหารจีนทั้งใน และนอกสถานที่ catering รวมถึงบริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน delivery

โดยนำอาหารจีนแท้ๆ สูตรจากภัตตาคารจีนฮั่วเซ่งฮง ที่มีชื่อเสียง ที่สุดในเยาวราช มาให้คนที่ชื่นชอบอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงได้ลิ้มลอง ในราคาที่ใครๆก็สามารถทานได้ ตอบสนองไลฟสไตล์ คนปัจจุบันที่ต้องการความสะดวก เพราะสาขาส่วนใหญ่อยู่ใน Shopping mall ด้วยหลักการบริการอย่างจริงใจ เลือกสรร วัตถุดิบในการปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน

โดยให้ความสำคัญกับความอร่อยมาเป็นอันดับหนึ่ง การปรุงอาหารด้วยใจรักของ ทีมพ่อครัว ประกอบกับการบริหารงานอย่างแน่วแน่ไม่เอาเปรียบลูกค้า ทำให้ภัตตาคารจีนฮองมิน เป็นภัตตาคารอาหารจีน ที่ชื่นชอบ และอยู่ในใจของลูกค้ามาจนปัจจุบันนี้

รายละเอียดภัตตาคารจีนฮองมิน มีบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ เป็นที่ยอมรับทั้งลูกค้าทั่วไป หรือระดับบริษัท จัดงานมาแล้วมากกว่า 1,000 ครั้ง การันตีคุณภาพโดยประสบการณ์ มากกว่า 45ปี

ฮองมิน จัดทำโต๊ะจีนนอกสถานที่ เริ่มต้นที่เพียง 5 โต๊ะเท่านั้น*  เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการ ทำบุญบ้าน หรือเลี้ยงสังสรรในครอบครัว เรามีหน้าสาขา ทำให้ลูกค้าอุ่นใจ ในรสชาติที่เป็นมาตราฐาน เฉกเช่นเดียวกับหน้าสาขา  หากคุณมองหาโต๊ะจีน ที่อร่อย พร้อมวัตถุดิบคุณภาพ ในราคายุติธรรม

จัดเลี้ยงนอกสถานที่ โดยทีมงานมืออาชีพ และ เชี่ยวชาญเรื่อง การจัดเลี้ยงตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ ประชุม สัมมนา ข้าวกล่อง

การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อภัตตาคารจีนฮองมิน
ที่อยู่ซอยลาดพร้าว 72 แขวง วังทองหลาง เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทร.089-0547086, 080-9889959
โทรสาร-
อีเมล์-
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/hongminfanpage/
ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 4,064 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 2 คน
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ