หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
5.9K
โตชิบา
SMEs
องค์กร โตชิบา 
Organization Toshiba
รายละเอียด
ผลิตภัณฑ์เครื่องถ่ายเอกสาร Digital Multifunction ที่มีคุณสมบัติสามารถพรินต์ สแกน แฟกซ์ และถ่ายสำเนาได้ภายในเครื่องเดียว ผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท Toshiba Singapore PTE.,LTD โดยแผนก Electric Imaging Division (EID) ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ส่วนภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ซึ่งรับผิดชอบงานในส่วนของผลิตภัณฑ์ Toshiba e-Studio ในทุกๆ ด้าน เช่น การวางแผนผลิตภัณฑ์ การตลาด การขาย และการบริการ การสนับสนุนการจัดจำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสารดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่น ผ่านตัวแทนจำหน่ายในประเทศต่างๆ

สำหรับตลาดในประเทศไทย Toshiba Singapore ได้แต่งตั้งบริษัท FMA Group Distributor เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว โดยผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ e-Studio ได้แก่ เครื่องถ่ายเอกสาร Digital Multifunction มีตั้งแต่รุ่นเล็กจนรุ่นใหญ่ จาก 12 แผ่น จนถึง 60 แผ่นต่อนาที พิมพ์ได้ทั้งสีขาวและดำ และเครื่องแฟกซ์ วางตลาดตั้งแต่ลูกค้าองค์กร ลูกค้าราชการ ตัวแทนจำหน่าย (Dealer) จนถึงระดับลูกค้าทั่วไป
กว่า 7 ปีที่แบรนด์ Toshiba e-Studio ได้ดำเนินการรุกตลาดเครื่องถ่ายเอกสาร ซึ่งอันที่จริงแล้ว Toshiba ได้นำเครื่องถ่ายเอกสารออกสู่ตลาดกว่า 33 ปี แม้ e-Studio จะทำตลาดในประเทศไทยเพียง 3-4 ปีเท่านั้น แต่จากการเร่งรุกงานทางด้านการสื่อสารและวางแผนทางการตลาด ทำให้ Toshiba e-Studio มั่นใจต่อเป้าหมายในการก้าวสู่แบรนด์เครื่องถ่ายเอกสารที่อยู่ใน Top 3 ของตลาดเป็นอย่างมาก

ด้วยภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่วางตำแหน่งให้อยู่ในระดับ Hi-End พร้อมทั้งบวกประเด็นในความคุ้มค่าของราคา ทำให้นิยามภาพลักษณ์ของการเป็น Valuable Quality สำหรับ e-Studio ได้ภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น รวมถึงยังสามารถสะท้อน Brand Personality ให้ e-Studio เป็นแบรนด์สำหรับองค์กรมืออาชีพ ที่มีความต้องการ ให้เครื่องถ่ายเอกสารมีประสิทธิภาพที่เป็นได้มากกว่าเครื่องถ่ายเอกสาร สามารถสร้างสรรค์การจัดการระบบงานเอกสาร เป็นเสมือน “ผู้ช่วยมือหนึ่ง” ที่จะช่วยให้งานของลูกค้าบรรลุเป้าหมาย ประหยัดทั้งเวลา ค่าใช้จ่ายในองค์กรและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ด้วยยอดขายอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นตลาดในประเทศอินเดีย ปากีสถาน บังกลาเทศ ศรีลังกา และจีน พร้อมทั้งการเป็นผู้นำด้าน Color Digital Multifunction ที่ได้รับการยอมรับและกวาดรางวัลเครื่องถ่ายเอกสารดีเด่นระดับโลกมานับไม่ถ้วน ย่อมสามารถการันตีถึง Brand Equity ที่กำลังเสริมสร้างความแข็งแกร่งอย่างมั่นคงผ่านนวัตกรรมของเทคโนโลยี การออกแบบและคุณภาพการพิมพ์
เพื่อตอกย้ำพันธสัญญาที่ Toshiba e-Studio ได้ให้ไว้ถึงการเป็น “Leading Innovation”
 
ที่ตั้ง 20 Pasir Panjang Road #13-27/28 Mapletree Business City Singapore 117439
โทรศัพท์ -
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/toshiba.estudio
ข้อมูล ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 5,942 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ