หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
24K
8
19
ไวตามิลค์
SMEs
องค์กร ไวตามิลค์ 
Organization Vitamilk
รายละเอียด
การเป็นเครื่องดื่มนมถั่วเหลืองที่วางจำหน่ายในประเทศไทยมากว่า 49 ปีได้ทำให้ผู้บริโภคน้อยคนนักจะไม่รู้จัก ยี่ห้อของนมถั่วเหลืองอย่าง “Vitamilk” จากสโลแกน “Vitamilk ให้โปรตีน อิ่มสบายท้อง”
โดยในปัจจุบัน Vitamilk ได้ถ่ายทอด Message หลักๆ ในแคมเปญการสื่อสารด้วยการวางสโลแกน เพื่อสะท้อนบุคลิกของคนที่ “Smart, Healthy, Narural, Aspiring and Cheerful”

ซึ่งก็คือ คนรุ่นใหม่ที่มีความคิดอ่าน ฉลาด รู้จักเลือก เป็นตัวของตัวเอง สดใส ร่าเริงและเป็นที่ชื่นชมของบุคคลทั่วไป จนถึงการเป็นที่ยอมรับในสังคม “เวลาดีๆ...เวลาไวตามิ้ลค์” มาพร้อมสายผลิตภัณฑ์ที่มาสร้างความครบครันให้กับแบรนด์หลัก ตั้งแต่แบรนด์ Vitamilk Original, Vitamilk Low Sugar, Vitamilk Corn ที่กำหนดลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุ 18-35 ปี มีไลฟ์สไตล์ของคนทำงาน “Work Hard, Play Hard” มองหาความสะดวกสบายในการใช้

ชีวิตประจำวัน และ Vitamilk Champ ที่ออกมาเจาะกลุ่มเด็กอายุ 4-8 ปี เพื่อวางตัวเลือกของผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มผู้บริโภค
ภายใต้การดูแลของบริษัท กรีนสปอต จำกัด Vitamilk จึงเป็นผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดนมถั่วเหลืองไทย โดยถือครองส่วนแบ่งตลาดอยู่ 56% จากมูลค่าตลาดรวมกว่า 6,800 ล้านบาทหรือในตลาดขนาด 200 ล้านลิตร

นอกจากนั้น Vitamilk ยังอยู่อันดับ 2 ของตลาดนมรวมทั้งหมด 700 ล้านลิตร โดย Vitamilk มี Market Share อยู่ที่ 16.8%
การสื่อสารทางการตลาดและการพัฒนาโครงสร้างของผลิตภัณฑ์เพื่อโอกาสในการบริโภคและการรุกฆาตของตัวแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ Vitamilk คือ ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดน้ำนมถั่วเหลือง ที่ดำเนินกิจกรรมทางการตลาดอย่างไม่หยุดยั้ง

เพราะประสบการณ์ของเวลาดีๆ กับไวตามิ้ลค์นั้น ใช้แค่คำพูดอย่างเดียวคงไม่พอ Functional และ Emotional คือ Tone เด่นที่แบรนด์ Vitamilk กำลังจะก้าวสู่ปีที่ 50 อย่างมั่นคง
 
ที่ตั้ง 288 ถ.ศรีนครินทร์ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
โทรศัพท์ 02-725-9800
โทรสาร 02-377-8585
อีเมล์ bkksales@greenspot.co.th
marketing@greenspot.co.th
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/VitamilkThai
Facebook 
www.facebook.com/VitamilkThailand
ข้อมูล ณ วันที่ 5 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 19 คะแนน
มีผู้เข้าชม 24,029 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 8 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ