หน่วยงาน    สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจ | Business Organization
11K
6
17
สมาคมรองเท้าไทย
SMEs
NEWS
องค์กร สมาคมรองเท้าไทย 
Organization Thai Footwear Association (TFA)
รายละเอียด สนับสนุนและช่วยเหลือสมาชิกแก้ไขอุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ รวมทั้งเจรจาทำความตกลงกับบุคคลภายนอกเพื่อประโยชน์รวมกันในการประกอบวิสาหกิจของสมาชิก สอดส่อง และติดตามความเคลื่อนไหวของตลาดภายในและภายนอกประเทศเพื่ออำนวยประโยชน์แก่การประกอบธุรกิจ

เป็นแหล่งศูนย์รวมการพัฒนาอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการรองเท้าของไทย บริการด้านวิชาการ ฝึกทักษะอาชีพเพื่อทดแทนกลุ่มแรงงานในอุตสาหกรรมที่ขาดแคลน เพิ่มโอกาสการลงทุนและขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการSMEs กระจายข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ส่งตรงถึงกลุ่มสมาชิก กระตุ้นและส่งเสริมการส่งออก-นำเข้าภายใต้กรอบการค้าเสรี โดยมีทีมคณะทำงาน เหล่าคณะกรรมการ ที่ปรึกษา เมธีวิจัย รวมทั้งกลุ่มผู้ทรงคุณวุฒิ ปัจจุบันสมาคมรองเท้าไทยมีนายชนินทร์ จิตต์โกมุท ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมรองเท้าไทย

"ในโลกยุคปัจจุบัน ซึ่งกลไกการค้ามีความเปลี่ยนแปลงและทวีความสลับซับซ้อนมากยิ่งขึ้น สมาคมรองเท้าไทยได้พัฒนาเครือข่ายความร่วมมือเพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่กลุ่ม SMEs ของเราเกิดความแข็งแกร่ง และรวมกันเป็นปึกแผ่นอย่างมั่นคง"

สมาคมรองเท้าไทย ก่อตั้งโดยคณะกรรมการและกลุ่มผู้บริการมืออาชีพจากกลุ่มผู้ประกอบการค้าและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมรองเท้าของไทย โดยคณะกรรมการของสมาคมรองเท้าไทยมีจุดมุ่งหมายหลักที่เป็นหัวใจและพันธกิจสำคัญคือ การมุ่งเน้นสร้างธรรมาภิบาลและสร้างความเข้มแข็งให้กับผู้ประกอบการรองเท้ารายย่อยหรือกลุ่ม Thai Footwear SMEs ซึ่งในอดีตที่ผ่านมา กลุ่มSMEsรองเท้าของไทยเป็นจำนวนมากล้วนถูกลดทอนบทบาทและถูกมองข้ามโดยไม่เคยได้รับช่องทาง โอกาส ข้อมูลข่าวสาร และการช่วยเหลือสนับสนุน เพื่อการพัฒนากิจการของตนเองให้มีความพร้อมต่อสภาวะการแข่งขันได้อย่างเต็มศักยภาพ

สมาคมรองเท้าไทย ก่อตั้งขึ้นในปีพุทธศักราช 2520 ภายใต้พระราชบัญญัติ สมาคมการค้า พ.ศ.2509   เพื่อรวบรวมผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมรองเท้า และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาอุตสาหกรรมรองเท้า และเพิ่มขีดความสามรถในการแข่งขันให้กับอุตสาหกรรม ความยาวนานและประสบการณ์กว่า 30 ปีที่สมาคมรองเท้าไทยได้ดำเนินการมา และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ณ ปัจจุบัน สมาคมฯได้ปรับปรุง เปิดโอกาส รับฟัง รวมทั้งแก้ไขความเหลื่อมล้ำในอุตสาหกรรม เพื่อตอบสนองต่อทุกปัญหาและความต้องการของกลุ่มSMEsรองเท้า นอกจากนี้แล้วสมาคมรองเท้าไทยยังคำนึงถึงผลประโยชน์ที่แท้จริงของผู้ประกอบการSMEsรองเท้า โดยไม่สนับสนุนให้มีการผูกขาดความช่วยเหลือไว้แต่เฉพาะกลุ่มก้อนผลประโยชน์เพียงกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

ที่ตั้ง 196/14 ถนนประดิพัทธ์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ 02-278-1525, 02-278-1526
โทรสาร 02-278-1527
อีเมล์ thaifoot@hotmail.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 19 สิงหาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 17 คะแนน
มีผู้เข้าชม 11,097 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 6 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ