หน่วยงาน    จัดเลี้ยงนอกสถานที่ | Catering Service
6.1K
1
5
แอนนา แอนด์ ชาลีส์ แคทเทอริ่ง
SMEs
องค์กร แอนนา แอนด์ ชาลีส์ แคทเทอริ่ง 
Organization Anna & Charlie’s Catering
รายละเอียด
Anna & Charlie’s Catering หนึ่งในผู้นำด้านการจัดเลี้ยงอย่างมีสไตล์ ซึ่งเกิดจากความมุ่งมั่นและประสบการณ์อันยาวนานของร้าน Anna & Charlie’s Cafe บนแยกถนนนราธิวาส ตัดรัชดาที่มีตำนานความอร่อยมามากกว่า 10 ปี เรามีความภูมิใจเสนอ การให้บริการ “Catering” หรือ การจัดเลี้ยงนอกสถานที่อย่างมีสไตล์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเรียบหรูอย่างเป็นทางการ หรือแม้กระทั่งในรูปแบบของงานที่มีความรื่นเริงในรูปแบบของคุณ
 
Anna & Charlie’s Catering จะเป็นผู้ดูแลทุกรายละเอียดแทนคุณโดยเฉพาะสำหรับงานเลี้ยงที่สุดพิเศษของท่าน เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดเลี้ยงที่มีคุณภาพและเป็นมืออาชีพพร้อมให้บริการคุณประดุจ “คนพิเศษ” ตลอดงานเลี้ยงของคุณ
 
ทั้งนี้เรามีความภูมิใจที่จะนำเสนอรายการอาหารและ เครื่องดื่ม ต่างๆ ที่มีมากมายกว่า 200 เมนู ซึ่งครอบคลุมทั้งอาหารคาวหวานมาให้ท่านได้เลือกสรรค์ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการจัดเลี้ยง ที่เพรียบพร้อมทั้งอาหารเครื่องดื่มและอุปกรณ์จัดเลี้ยงที่มีคุณภาพ

ทั้งนี้งานจัดเลี้ยงต่างๆสามารถเป็นงานที่พิเศษสุดสำหรับคุณ และคนที่คุณรัก เมื่อคุณวางใจให้เราดูแลงานจัดเลี้ยงต่างๆแทนคุณ อาทิเช่น Buffet, Cocktail, Coffee Break, High Tea, Homemade Cake, Meal Box, Snack Box, Created Party & Special Events
 
Anna & Charlie’s Catering เราพร้อมเสมอสำหรับคุณลูกค้าทุกท่านที่ต้องการงานเลี้ยงที่ได้มาตรฐานและตั้งใจมอบความประทับใจให้กับแขกทุกท่านที่มาร่วมงานไม่ว่าจะเป็นงานประชุม งานสัมมนา งานเปิดตัว งานทำบุญบ้าน งานพิธีสำคัญต่างๆ หรือแม้กระทั่งงานเลี้ยงที่ต้องการความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้พนักงานของเราทุกคนมีความยินดีที่จะมอบบริการอย่างดีเยี่ยมด้วยความเต็มใจและ โดยงานเลี้ยงทุกงานจะเป็นงานที่พิเศษ สำหรับคุณและ แขกรับเชิญทุกท่านอย่างไม่รู้ลืม
 
ที่ตั้ง 551 ซอยจันทร์ 18/7 (เซ็นต์หลุยส์ 3) ทุ่งวัดดอน สาธร กรุงเทพ 10120
โทรศัพท์ 02-212-2210,089-814-8916, 089-684-4816
โทรสาร 02-211-3418
อีเมล์ info@annacharlie.asia
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/annacharliecatering
ข้อมูล ณ วันที่ 14 พฤษภาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 6,124 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ