หน่วยงาน    สำนักพิมพ์ทั่วไทย | Publishing House
10K
14
13
บริษัท เวิร์คพอยท์ พับลิชชิ่ง จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท เวิร์คพอยท์ พับลิชชิ่ง จำกัด 
Organization Workpoint Publishing Company Limited
รายละเอียด
บริษัท เวิร์คพอยท์ พับลิชชิ่ง จำกัด (Workpoint Publishing Company Limited) เป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจสิ่งพิมพ์ในเครือ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนต์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ ทั้งผลิต และจำหน่ายนิตยสาร และพ็อกเก็ตบุ๊ก
 
นิตยสารได้แก่ "นิตยสารแก้จน" ซึ่งเป็นนิตยสารฉบับแรกของบริษัท มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับการแนะนำอาชีพต่างๆ ที่น่าสนใจ แปลกใหม่ ให้ผู้อ่านได้รับความรู้และแนวทางในการประกอบอาชีพ
 
ต่อมาทางบริษัทได้เปิดตัวนิตยสารใหม่ได้แก่ "สารกระตุ้น" มีเนื้อหาส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ กิจกรรม แรงบันดาลใจ ความกล้าแสดงออกของคนรุ่นใหม่ ซึ่งปัจจุบันปิดตัวไปแล้ว ปัจจุบันนิตยสารแก้จนได้เปลี่ยนชื่อเป็น "นิตยสารขายดี by แก้จน" โดยยังคงเน้นเนื้อหาสาระความรู้ในการส่งเสริมอาชีพและกลยุทธ์เพิ่มยอดธุรกิจ
 
ในส่วนของพ็อกเก็ตบุ๊ก บริษัทฯ นำเสนอผลงานของนักเขียนหลากหลายแนว ครอบคลุมทั้งวรรณกรรม เรื่องสั้น บทกวี นวนิยาย บทความ และสาระบันเทิง เพื่อตอบความต้องการของนักอ่านทุกเพศทุกวัย โดยมุ่งเน้นให้เกิดการคิด การเขียน และการอ่านที่สร้างสรรค์
 
นอกจากนี้ยังผลิตสื่อสิ่งพิมพ์แนว Edutainment สำหรับเด็ก ในชื่อ "Workpoint Smartkids" (เวิร์คพอยท์ สมาร์ทคิดส์) เพื่อผลิตหนังสือดีๆ ให้เด็กและเยาวชนไทยได้นำไปปรับใช้ พัฒนาต่อยอด รวมทั้งหนังสือที่ได้ซื้อลิขสิทธิ์จากต่างประเทศ อาทิ เบ็นเท็น (Ben 10) ในรูปแบบหนังสือกิจกรรมเสริมทักษะสำหรับเด็ก ทั้งสมุดภาพระบายสี เกมปริศนา รวมถึงนิตยสาร Ben 10 Magazine ที่ออกรายเดือน
ที่ตั้ง 99 หมู่ 2 ตำบลบางพูน อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี 12000
โทรศัพท์ 02-8332801
โทรสาร -
อีเมล์ wpp@workpointpublishing.co.th
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/WorkPublish
ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 13 คะแนน
มีผู้เข้าชม 10,133 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 14 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ