หน่วยงาน    สำนักพิมพ์ทั่วไทย | Publishing House
9.0K
1
60
สำนักพิมพ์ฟิสิกส์เซ็นเตอร์
SMEs
องค์กร สำนักพิมพ์ฟิสิกส์เซ็นเตอร์ 
Organization Physicscenter Publishing
รายละเอียด
เพื่อนๆ อาจจะสงสัยว่าทำไมสำนักพิมพ์ฟิสิกส์เซ็นเตอร์ถึงมีชื่อที่วิชาการจ๋าขนาดนี้ และผลิตแต่หนังสือฟิสิกส์อย่างเดียวหรือไร ซึ่งเป็นคำถามที่พบบ่อยมากเวลาไปออกบูทพบปะกับลูกค้า งั้นเรามาแนะนำตัวกันหน่อยละกันค่ะ
 
เรื่องมีอยู่ว่า....
 
กาลครั้งหนึ่ง... นานมาแล้ว “ PHYSICS CENTER – ฟิสิกส์เซ็นเตอร์ ” นั้นเป็นชื่อของโรงเรียนกวดวิชาค่ะ ส่วนจะสอนวิชาอะไรนั้นคงไม่ต้องสงสัยกันให้เมื่อยตุ้ม แน่นอน! มันต้องฟิสิกส์อยู่แล้วแหละ และด้วยจำนวนนักเรียนที่เพิ่มมากขึ้นทุกปีๆ ทำให้เอกสารที่ใช้ประกอบการเรียนการสอนมีจำนวนมาก ทางผู้บริหารจึงได้ก่อตั้ง “สำนักพิมพ์ฟิสิกส์เซ็นเตอร์” ขึ้น เพื่อผลิตหนังสือคู่มือเพื่อใช้ในการกวดวิชา แต่ไอ้ครั้นจะจัดพิมพ์แต่ตำราเรียนวิชาฟิสิกส์ ก็จะดูกระไรอยู่

จึงได้จัดพิมพ์คู่มือกวดวิชา วิชาอื่นๆ ขึ้นมาด้วย จนมาถึงในยุคปัจจุบันที่สถาบันกวดวิชาต่างยักย้ายส่ายสะโพกตามกลุ่มวัยรุ่น ไปอยู่แถวๆ สยาม เซ็นเตอร์พอยท์ หรือตามห้างหรูๆ โรงเรียนกวดวิชาภายใต้ชื่อ “ฟิสิกส์เซ็นเตอร์” จึงตัดสินใจปิดตัวลง เหลือไว้แต่ “สำนักพิมพ์ฟิสิกส์เซ็นเตอร์” ที่ยังคง in-trend เกาะกระแสวัยรุ่นอย่างเหนียวแน่น และตามมาผลิตหนังสือดีๆ ให้น้องๆ หนูๆ ได้อ่านกัน ทั้งหนังสือคู่มือ เตรียมสอบ แบบเรียน และยังเอาใจวัยรุ่นกันสุดฤทธิ์กับหนังสือพ๊อกเก็ตบุ๊คอ่านง่าย (www.pc-bookclub.com) ให้เด็กๆ ได้อ่านคลายเครียดจากการร่ำเรียน
 
“สำนักพิมพ์ฟิสิกส์เซ็นเตอร์” ในวันนี้ จึงดูสดใส แปลกตา ไม่เคร่งขรึมไปด้วยเนื้อหาสาระทางวิชาการแต่อย่างเดียวเหมือนแต่ก่อน แต่กลับเต็มไปด้วยหนังสือดีๆ สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่เด็กเล็ก เด็กโต วัยรุ่น และลูกค้าเก่าแก่ที่วันนี้กลายเป็นคุณพ่อ คุณแม่กันไปแล้ว
 
ที่ตั้ง 45 จรัญสนิทวงศ์ 40 บางยี่ขัน บางพลัด กรุงเทพฯ 10700
โทรศัพท์ 02-4337755-7
โทรสาร 02-4337703
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/PhysicsCenterOnline
ข้อมูล ณ วันที่ 26 เมษายน 2564
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 60 คะแนน
มีผู้เข้าชม 8,968 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ