หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
5.4K
2
50
บริษัท แกลมซีน เอ๊กซ์ฮิบิท จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท แกลมซีน เอ๊กซ์ฮิบิท จำกัด 
Organization GlamzeneExhibit Co.,ltd
รายละเอียด Exhibit บริษัท Glamzene จำกัดเป็น บริษัท ของผู้จัดงานนิทรรศการและการจัดการที่มุ่งมั่นที่จะสร้างนิทรรศการที่น่าสนใจมากที่สุดและการโต้ตอบที่จะให้บริการตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของวันนี้ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และความทุ่มเทของเราที่เป็นของแข็งที่เราได้รับการรักษาความมุ่งมั่นที่มีคุณภาพของเราเพื่อส่งมอบขอบฟ้าเกินกว่าการสร้างและความพึงพอใจ

นำโดยนาง Tippamas Borvonkosol และนางนันทพร Sirichotekunakorn ทั้งเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ Glamzene Exhibit จำกัด อยู่ภายใต้การบริหารจัดการที่ดีในมือที่เต็มไป บริษัท ที่มีความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม

นาง Tippamas Borvonkosol มีประสบการณ์มากมายภายใต้องค์กรนิทรรศการและธุรกิจค้าปลีก บริษัท ที่เธอได้ก่อตั้งขึ้น, Fairglam จำกัด มีเดบิวต์ของตัวเองที่จัดแสดงนิทรรศการที่ชื่อว่า 'ความรักและแฟชั่น 2009 - ช้อปปิ้งทั่วโลก ยุติธรรมเป็นความสำเร็จที่ดีกับคู่ค้าพึงพอใจมากเช่น ICC Group, GRI อุปกรณ์ GRI แฟชั่น, กลุ่มไมเนอร์ Piriyapul และชิโนแปซิฟิก หลังจากออกจาก Fairglam เธอกำหนดให้Glamzeneจัดงานแสดงสินค้าที่ดียิ่งขึ้น

ในธุรกิจค้าปลีกนาง Tippamas ได้สร้างสำเร็จและการบริหารจัดการ 'Exotique ไทย', มรดกไทยเลือกผลิตภัณฑ์ที่สยามพารากอนและเอ็มโพเรียม นอกจากนี้นาง Tippamas ได้มามีส่วนร่วมในการจัดการองค์กรที่มีชื่อเสียงหลายตัวอย่างเช่นคิงเพาเวอร์ดิวตี้ฟรีที่สนามบินนานาชาติเชียงใหม่และ Auchon, ไฮเปอร์ตลาดฝรั่งเศสที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่

ผู้บริหารของเรายังรวมถึงนางนันทพร Sirichotekunakorn ที่มีกว่ายี่สิบปีของประสบการณ์ในการค้าระหว่างประเทศและธุรกิจการออกแบบตกแต่งภายใน กลุ่มของเธอของ บริษัท รวมทั้ง; NP ผ้าและแมรี่แลนด์วอลล์เปเปอร์ที่มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในการนำเข้าของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ผ้าสำหรับการผลิตวอลล์เปเปอร์ผ้าม่านและพรม นางนันทพรยังจัดการเขตการค้าเสรีในบางพลีสมุทรปราการภายใต้การพัฒนาของกลุ่ม Chaiyanan

นอกจากนี้ทีม Glamzene ประกอบด้วยกว่ายี่สิบมืออาชีพที่เชี่ยวชาญในการจัดและดำเนินงานการจัดนิทรรศการขนาดใหญ่ พวกเขามีประสบการณ์ในการจัดแสดงนิทรรศการระหว่างประเทศและพวกเขาพร้อมที่จะใช้ประสบการณ์เหล่านั้นเพื่อสร้างนิทรรศการที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

ที่ตั้ง เลขที่ 23/5-6 ซอยลาดพร้าว 80 แยก 14 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพ 10310
โทรศัพท์ 0-2-539-0883-4
โทรสาร 02-538-5925
อีเมล์ info@glamzene.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 18 สิงหาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 50 คะแนน
มีผู้เข้าชม 5,368 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 2 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ