หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer (240)
117K
ซัพพลายเออร์ขายดี
ค้นหาหน่วยงานสนับสนุน SMEs Read more

ไทยแฟรนไชส์ เชลล์ พา..

รับบริหารจัดการ งานแสดงสินค้า งานออกบูธ ทั้งในและต่างประเทศ และให้บริการด้านสื่อประชาสัมพันธ์เต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์, Matching Online นำส่งรายชื่อผู้

สภาส่งเสริมการค้าและ..

ก่อตั้งขึ้นในปี 1970 ที่จะช่วยส่งเสริมการค้าต่างประเทศไต้หวันภายนอกสภาพัฒนาการค้า (TAITRA) เป็นสำคัญที่ไม่แสวงหากำไรองค์กรส่งเสริมการค้าในไต้หวัน ร่วมสนับสนุนโด

พีเอ็นพี โปรดักชั่น ..

รับทำ Exhibition Design / Media PlanningTV Produciton / Event Organizer / Display Idea / รันคิวเวทีการแสดง /รับจัดหานายแบบนางแบบ/แด๊นซ์เซอร์ใครสนใจสามารถติดต่อไ

โซดา เอเจนซี่

ผู้นำในเรื่องบริการด้านการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ทั้งส่วนของ Event Organizer and Advertising ด้วยทีมงานมืออาชีพมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และลูกค้ามากกว่า 3,00

แกท อินเตอร์เนชั่นแนล

บริหารจัดการประชุม นิทรรศการ กิจการทางการตลาด ส่งเสริมการขายต่างๆ

บริษัท โมวา แมเนจเม้..

บริษัท โมวา แมเนจเม้นท์ จำกัด (Mova Management Co., Ltd.) ก่อตั้งขึ้นจากการรวมตัวของผู้มีประสบการณ์งานในการตลาด การขาย และเป็นที่ปรึกษาธุรกิจ ตลอดจนการพัฒนาสื่อ

บริษัท โฮมบายเออร์ไก..

บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด ผู้ผลิตสื่อสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เริ่มต้นธุรกิจจากการก่อตั้ง “ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ Property Lines” ถือเป็นศ

ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์

ศููนย์การค้าฟอร์จููนทาวน์ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเดินเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสบาย ประกอบไปด้วย โถงลิฟต์ชั้น 1 ส่วนสำนักงานทั้งหมด 6 ตัว ลิฟต์แก้วไปยังโซนไอที-พลา

บริษัท อมรินทร์พริ้น..

จากกองบรรณาธิการเล็กๆที่ คุณชูเกียรติ อุทกะพันธุ์ รวบรวมสมัครพรรคพวกและพนักงานจำนวนหนึ่งจัดตั้ง ห้างหุ้นส่วนจำกัดวารสารบ้านและสวน เริ่มผลิตนิตยสาร "บ้านและ