หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
18K
4
67
บริษัท เวิลด์ แฟร์ จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท เวิลด์ แฟร์ จำกัด  
Organization World Fair Co.,Ltd.
รายละเอียด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าในประเทศไทย

ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานทางด้านการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อผู้บริโภค และยังเป็นผู้ริเริ่มการจัดงานแสดงสินค้าด้าน Multi-show ซึ่งเป็นการนำสินค้าทั้งอุปโภคและบริโภคประเภทต่างๆ มารวมไว้ภายในงานเดียวเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เข้าชมอย่างครบวงจร ทำให้วันนี้ เวิลด์ แฟร์ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าและได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการทั่วประเทศ
 
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เวิลด์ แฟร์ มุ่งมั่นพัฒนารูปแบบของการจัดงานแสดงสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับมาตรฐานการจัดงานให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล พร้อมสร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับผู้ประกอบการทุกรายเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด เพื่องานแสดงสินค้า
 
ด้วยตระหนักดีว่า เป้าหมายความสำเร็จในการเจรจาธุรกิจของลูกค้า เป็นสิ่งสำคัญในการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าแต่ละงาน เวิลด์ แฟร์ จึงพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อทำการประชาสัมพันธ์ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย อันจะเป็นการสร้างเม็ดงานให้แก่งานแสดงสินค้า และรวมถึงความสำเร็จของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมแสดงสินค้าภายในงานด้วย
 
เวิลด์ แฟร์ เป็นผู้ชำนาญในการใช้สื่อที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย และวางแผนการใช้สื่ออย่างคุ้มค่า เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้ถึงการจัดงาน และดึงกำลังซื้อเข้าสู่งานแสดงสินค้า โดยใช้สื่อที่ครอบคลุมทั้งสื่อ ออฟไลน์ และ ออนไลน์ รวมไปถึงสื่อนอกบ้านต่างๆ อาทิ ป้ายบิลบอร์ด หรือ ป้ายคัทเอาท์ อีกทั้งฐานข้อมูลผู้ชมงานอีกจำนวนมากจากการสะสมข้อมูลกุล่มเป้าหมายกว่า 36 ปี ทำให้งานแสดงสินค้าของเวิลด์ แฟร์ มีผู้เข้าชมสูงสุดถึงกว่า 500,000 คน
 
สร้างความสำเร็จแก่ผู้ประกอบการ
 
เพราะเรามุ่งหวังสร้างความสำเร็จให้แก่ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานแสดงสินค้า ทำให้เวิลด์ แฟร์ สามารถเป็นผู้จัดงานที่มีงานแสดงสินค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผู้แสดงสินค้าพันธมิตรที่ร่วมแสดงสินค้ากับเวิลด์ แฟร์ กว่า 5,000 ราย ตลอดระยะเวลากว่า 36 ปี ของการเป็นผู้จัดงาน
ที่ตั้ง 1, 3, 5, 7 ซอยลาดพร้าว 128/1 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
โทรศัพท์ 02-731-1331
โทรสาร 02-375-9206
อีเมล์ operation@worldfair.co.th
เว็บไซต์
Instagram 
worldfairexpo/
Facebook 
www.facebook.com/WorldFairExhibition
ข้อมูล ณ วันที่ 29 เมษายน 2564
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 67 คะแนน
มีผู้เข้าชม 17,476 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 4 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ