หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
8.8K
1
30
บริษัท โปร เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท โปร เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด 
Organization PRO EXHIBITION MANAGEMENT CO.,LTD.
รายละเอียด
กว่า 30 ปืที่ธุรกิจจัดงานแสดงสินค้า ( Exhibition Business) ได้เข้ามาเผยแพร่ในประเทศไทยจนถึงปัจจุบันมีบริษัทผู้จัดงานมืออาชีพ ( Professional Exhibition Organizer – PEO) ที่มีศักยภาพในการจัดงานแสดงสินค้า เกิดขึ้นมากมายหลากหลายรูปแบบ ซึ่งธุรกิจส่วนใหญ่ยอมรับแล้วว่า “นิทรรศการ” ( Exhibition) หรืองานแสดงสินค้า(Fair ) นั้นได้มีบทบาทต่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของไทยเป็นอย่างมากเพราะสามารถสร้างมูลค่าการค้าและสร้างรายได้ จากการท่องเที่ยวตลอดจนสร้างงานให้กับสังคมในส่วนอื่นต่อเนื่องไปอีก
 
บริษัท โปร เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัดเป็นหนึ่งในบริษัทผู้จัดงานแสดงสินค้ามืออาชีพที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการงานแสดงสินค้า ตลอดเวลาที่เราได้รับความไว้วางใจให้ร่วมบริหารและดำเนินการ จัดงานแสดงสินค้านานาประเภท อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจด้วยดีมาตลอดจากหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน สมาคม และ สมาคมธุรกิจต่างๆ จากจุดเริ่มต้นความฝันเล็กๆ ที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนพัฒนาเศรษฐกิจของชาติ สร้างมูลค้า ทางการค้าและเศรษฐกิจสร้างงานสร้างรายได้เป็นแรงผลักดันให้เรา มุ่งมั่นสร้างงานแสดงสินค้าครบวงจรที่มีมาตรฐานและ เป็นที่ยอมรับด้วยบุคลากรที่มีประสิทธิภาพและมากด้วยประสบการณ์ โดยผลงานความสำเร็จของบริษัทที่รู้จัก
 
ในปัจจุบันคือ "สุขกาย สบายใจ" หรือ Travel Expo Thailand 2011 ซึ่งได้รับความร่วมมือและสนับสนุนเป็นอย่างดีจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยว ธุรกิจโรงแรม/ที่พัก/รีสอร์ท อย่างคับคั่ง เรามุ่งมั่นส่งเสริมให้ธุรกิจของท่านมุ่งไปสู่ความสำเร็จที่เป็นรูปธรรมด้วยกระบวนการที่มีมาตรฐานที่เป็นสากลและชัดเจน ทั้งยังมุ่งพัฒนารูปแบบการจัดการงานแสดงสินค้าของไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับโลก
 
สำหรับในปีหน้า พ.ศ. 2555 นอกจากงาน Travel Expo Thailand จะจัดเป็นประจำทุกปีแล้ว ทางผู้จัดงาน ขอนำเสนองาน Miracle Thailand Grand Sale 2012 เพื่อให้ทุกท่านได้รับความสะดวกสบายอีกด้วย
 
ที่ตั้ง 51/3 ถ. นวมินทร์ แขวง คลองกุ่ม เขต บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240
โทรศัพท์ 0-2734-8585,089-529-3555
โทรสาร 0-2734-6695
อีเมล์ iproexhibition@gmail.com
เว็บไซต์ -
ข้อมูล ณ วันที่ 2 กรกฎาคม 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 30 คะแนน
มีผู้เข้าชม 8,803 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ