หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
14K
8
60
บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด 
Organization UNION PAN EXHIBITIONS
รายละเอียด
ธุรกิจด้านการแสดงสินค้า ยังถือเป็นธุรกิจที่แปลกใหม่สำหรับคนไทย ซึ่งในยุคสมัยนั้น 
 
การจัดแสดง สินค้าโดยทั่วๆไป ยังมีรูปแบบการจัดงานอย่างเรียบ-ง่ายใช้พื้นที่จัดงานเพียงเล็กน้อย โดยนิยมจัด งานในสถานที่โล่งๆ อาทิเช่น สวนอัมพร,โรงแรม ซึ่งในยุค สมัยนั้นยังไม่มีสถานที่จัดงานสมบูรณ์ แบบเหมือน ในปัจจุบันในการดำเนินงานเป็นระยะ เวลายาวนานกว่า 32 ปี บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด ได้มุ่งพัฒนาให้บริการ ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดและสภาพสังคมไทยตามนโยบายของบริษัท ที่ว่า “ พัฒนาองค์กร และ พนักงานสู่ความเป็นเลิศและก้าวไป ข้างหน้าพร้อมกับลูกค้า โดยสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้เข้าชมงาน ” และด้วยเหตุผล ที่ว่า บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด

เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการจัดงานแสดงสินค้า เกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านที่มีประวัติยาวนานที่สุดในประเทศไทย จึงทำให้เป็น ที่รู้จักของผู้ผลิต และผู้ส่งออกสินค้า ในสาขาเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ ตกแต่งบ้านซึ่งในปัจจุบัน บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด ได้รับการรับรองคุณ-ภาพตามมาตรฐานสากล ISO 9001: 2000 จากสถาบัน Bureau Veritas ในด้าน มาตรฐานการจัดงานแสดงสินค้า โดยในการจัดการ แสดงสินค้าแต่ละครั้งนั้น บริษัทฯ มีลูกค้าที่เข้าร่วมแสดงสินค้าจากหลากหลายประเภทสินค้า ซึ่งมีสถานที่จัดงานแสดง
 
สินค้า อาทิเช่น ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, ศูนย์แสดงสินค้าและการ ประชุมอิม- แพ็คเมืองทองธานี, ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา และในแต่ละงานมีผู้ ชมงานนับแสนคน คณะผู้บริหารและบริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด มีความภาค
 
ภูมิใจที่มี ส่วนช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจในอุตสาหกรรมงานแสดงสินค้า ได้มีการพัฒนาและ ก้าวสู่มาตรฐานของการ แข่งขันในระดับชาติ ผู้ผลิตและผู้ส่งออกใช้งานแสดงสินค้าเป็น ศูนย์กลางของการซื้อขายและแลก เปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภคโดย-ตรงสินค้าและบริการหลายอย่างได้รับการพัฒนา ให้ตรงกับความต้องการของตลาด และก้าวสู่มาตรฐานโดยมีงานแสดงสินค้าเป็นกลไกการตลาดที่สำคัญ
 
ปัจจุบันผู้ผลิตและผู้บริโภคได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของงานแสดงสินค้า ซึ่งเป็นส่วน-หนึ่งของ ภาค- อุตสาหกรรมธุรกิจ MICE (Meeting Incentive Convention and Exhibition) ซึ่งเป็นธุรกิจที่ภาครัฐให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ และได้รับความสนใจ สูงขึ้นเป็นอย่างมาก บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด คาดว่าธุรกิจประเภทนี้ จะสามารถก้าวขึ้นสู่ตลาดในระดับนานาชาติในอนาคตข้างหน้าอันใกล้นี้
 
ที่ตั้ง 33 soi Ramkhaeng 24 Yak 24 Ramkhameng rd Huamark Bangkok Thailand 10240
โทรศัพท์ 0-2719-0408,0-2314-0855
โทรสาร 0-319-8387
อีเมล์ service@unionpan.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/unionpan/
ข้อมูล ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 60 คะแนน
มีผู้เข้าชม 14,114 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 8 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ