หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
14K
3
64
บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด
SMEs
NEWS
องค์กร บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด 
Organization People Media Co,.Ltd.
รายละเอียด บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ประกอบไปด้วย 6 กลุ่มธุรกิจ

TV & VDO Production
ดำเนินธุรกิจผลิต และรับจ้างผลิตรายการโทรทัศน์ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ มีความคิดสร้างสรรค์ ผลิตผลงานคุณภาพ และหลากหลาย โดยกำหนดกลุ่มเป้าหมายของผู้ชมที่ชัดเจน ปัจจุบันบริษัทมีรายการโทรทัศน์ที่ออกอากาศทั้งทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 (สทท.) เคเบิ้ลทีวี ได้แก่ True vision 8 หรือ TNN 2 , S Channel และ MVTV 5

PUBLISHING
ดำเนินธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ ทั้งผลิต จำหน่ายนิตยสาร และ พ็อคเก็ตบุ๊ค ได้แก่ "นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย” นิตยสารรายเดือนเพื่อผู้ประกอบการรายย่อย สำนักพิมพ์พีเพิลมีเดียบุ๊ก ผลิตพ็อกเก็ตบุ๊คเกี่ยวกับอาชีพ และ การรับผลิตสิ่งพิมพ์ทั่วไป

PR Consultant
ให้คำปรึกษา และ รับบริหารงานประชาสัมพันธ์ครบวงจร แก่หน่วยงานภาครัฐ และภาคธุรกิจเอกชน
 
Event & Marketing Organizer
ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านการจัดงานกิจกรรมแบบครบวงจร ที่ตรงตามความต้องการและจุดมุ่งหมายของลูกค้า โดยมีกลุ่มลูกค้าทั้งหน่วยงานภาครัฐ และภาคธุรกิจเอกชน ให้บริการจัดกิจกรรมทางการตลาด การเปิดตัวสินค้าหรือบริการ การส่งเสริมภาพ ลักษณ์ของตราสินค้า และการส่งเสริมการขาย

Intelligent Research & Consult
ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญและผู้มีประสบการณ์ในด้านต่างๆ ที่สามารถให้คำปรึกษาและวิจัย ทั้ง หน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ เอกชน SME เจ้าของกิจการต่างๆ ทั้งขนาดเล็ก กลางและขนาดใหญ่ ในการตัดสินใจที่จะกำหนดทิศทางและกลยุทธ์ทางธุรกิจ องค์กร นโยบาย อย่างมีประสิทธิภาพ

Website
ในปัจจุบันทางบริษัทฯได้มีการออกแบบและจัดทำเว็บไซต์ให้กับทุกกลุ่มธุรกิจ ของบริษัทฯ เพื่อเป็นการเปิดช่องทางทางการ ตลาดใหม่ ๆ บนโลกอินเทอร์เน็ต ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น และมีความต่อเนื่องในโลกของการสื่อสารที่ไร้พรหมแดน นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังเล็งเห็นถึงการพัฒนาสู่ยุคแห่งโลกดิจิตัล เราพร้อมแล้วที่จะนำพาธุรกิจของท่านไปสู่โลกพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ร่วมกับเรา ด้วยการพัฒนารูปแบบของเว็บไซต์ให้มีความน่าสนใจมากขึ้นโดยการจัดทำเป็น E-Magazine และ Shopping online บน www.peoplemedia.co.th, www.smeschannel.com, www.iteleven.tv, www.happynow.in.th

บริการแผนก Marketing& EVENT Organizer
  1. Press Conference
  2. Product Launching
  3. Party Celebrate
  4. Road Show
  5. Meeting
  6. Grand Opening
  7. Project Management
ที่ตั้ง เลขที่ 47,49 ซ.ลาดพร้าว 140 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
โทรศัพท์ 02-704-7958
โทรสาร 02-704-7863
อีเมล์ info@peoplemedia.co.th
เว็บไซต์ -
ข้อมูล ณ วันที่ 2 กรกฎาคม 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 64 คะแนน
มีผู้เข้าชม 13,974 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 3 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ