หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
24K
23
12
บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่นแมนเนจเม้นท์ จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่นแมนเนจเม้นท์ จำกัด 
Organization P.K. Exhibition Management Co., Ltd.
รายละเอียด
นับเป็นเวลานานกว่า 20 ปีที่ธุรกิจจัดงานแสดงสินค้า (Exhibition Business) ได้เข้ามาเผยแพร่ในประเทศไทย จนถึงปัจจุบันมีบริษัทผู้จัดงานมืออาชีพ (Professional Exhibition Organizer - PEO) ที่มีศักยภาพในการจัดงานแสดงสินค้าเกิดขึ้นมากมายหลากหลายรูปแบบ ซึ่งธุรกิจส่วนใหญ่ยอมรับแล้วว่างานแสดงสินค้า (Trade Exhibition/Fair) นั้น มีบทบาทต่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของไทยเป็นอย่างมาก เพราะสามารถสร้างมูลค่าทางการค้า รายได้จากการท่องเที่ยว ตลอดจนสร้างงานให้กับสังคมต่อเนื่องอื่นๆ ไปอีกมาก
 
บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทผู้จัดงานแสดงสินค้ามืออาชีพที่มีความโดดเด่นอย่างมาก เพราะด้วยประสบการณ์ของบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการงานแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศ มาตลอดระยะเวลา 10 ปี บริษัทได้รับความไว้วางใจให้ร่วมบริหารและดำเนินการจัดงานแสดงสินค้าสำคัญๆ หลายงาน โดยผลงานและความสำเร็จของบริษัทที่รู้จักกันดีมากที่สุดในปัจจุบัน คืองาน “ไทยเที่ยวไทย” 

งานไทยเที่ยวไทย หรือ Discovery Thailand เป็นงานแสดงสินค้าด้านการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2544 และต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน รวมมากกว่า 21 ครั้ง ทำให้บริษัทมีศักยภาพและความสามารถในการจัดงานประเภทนี้ ให้มีความโดดเด่น จนสามารถดึงดูดให้มีผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวเข้ามาร่วมงานในแต่ละครั้งเป็นจำนวนมากกว่า 1,200 บูธ หรือ 1,000 บริษัท อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานสำคัญๆ ให้การสนับสนุนงานด้วยดีมาโดยตลอด อาทิ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สมาคมและชมรมธุรกิจท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงสถาบันการเงินชั้นนำของโลก เช่น ธนาคารซิตี้แบงก์ และธนาคารฮ่องกงแบงก์ เป็นต้น ขณะเดียวกัน การจัดงานไทยเที่ยวไทยทุกครั้ง ก็มีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมงานเป็นจำนวนหลายแสนคน ทำให้มียอดเงินสะพัดจากการซื้อขายสินค้าภายในงานนับได้หลายร้อยล้านบาท จนกระทั่ง ณ ปัจจุบัน งานไทยเที่ยวไทย ได้รับการยอมรับและเป็นที่กล่าวขานจากสังคมแล้วว่า เป็นงานแสดงสินค้าประเภทท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศไทย

งานไทยเที่ยวไทย กำหนดจัดขึ้นปีละ 3 ครั้งตามฤดูกาลท่องเที่ยวสำคัญๆ ได้แก่ 1) งานไทยเที่ยวไทยต้อนรับฤดูร้อน จัดขึ้นในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม 2) งานไทยเที่ยวไทยต้อนรับปลายฝนต้นหนาว จัดขึ้นในสัปดาห์แรกของเดือนกันยายน 3) งานไทยเที่ยวไทยต้อนรับฤดูหนาว จัดขึ้นในสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายน ทุกปี 

จากจุดเริ่มต้นด้วยความฝันเล็กๆ ของคนรักงานบริการและชอบเดินทางท่องเที่ยวเพื่อหาความรู้ไปทุกหนแห่ง ได้เก็บเกี่ยวเอาประสบการณ์และพัฒนามาเป็นบริษัทที่ดำเนินการธุรกิจจัดงานแสดงสินค้าในด้านนี้อย่างเต็มรูปแบบ กับแนวคิดที่ไม่หยุดนิ่ง และสร้างสรรค์จนกระทั่งเป็นงานไทยเที่ยวไทยที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน บริษัทมีความภูมิใจและขอยินดีต้อนรับท่านผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาเยี่ยมเยียนงาน
 
ที่ตั้ง 807/1 พระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม 10120
โทรศัพท์ 0-2683-3065-9
โทรสาร 0-2683-3069
อีเมล์ info@pkexhibition.com
pr@pkexhibition.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 15 ธันวาคม 2566
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 12 คะแนน
มีผู้เข้าชม 24,286 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 23 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ