หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
25K
4
175
บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด
SMEs
NEWS
องค์กร บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด 
Organization Kavin Intertrade Co., Ltd.
รายละเอียด เราจะเป็นบริษัทจัดงานแสดงสินค้าและบริการที่มีคุณภาพชั้นนำอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศไทย เราจะนำประสบการณ์ความสำเร็จที่ผ่านมาและความเป็นมืออาชีพ ผลิตและสร้างสรรค์งานแสดงสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมกับการให้บริการที่ได้มาตรฐานระดับสากลเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้ร่วมแสดง

ในโอกาสครบรอบ 12 ปี ในปี 2554 กวิน อินเตอร์เทรด ปัจจุบันเป็นหนึ่งในบริษัทจัดงานแสดงสินค้าของคนไทย ที่เติบโตอย่างรวดเร็วและมีผลงานการจัดงานและบริหารงานแสดงสินค้ามากมายในรอบ 12 ปีที่ผ่านมา อาทิ งาน Thailand Franchise & Business Opportunities ซึ่งเป็นงานแสดงแฟรนไชส์ และโอกาสทางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน งานThailand Retail, Food & Hospitality Services งาน Thai Franchise and SME Expo งาน Thailand Coffee Tea & Drinks  งาน Thailand Bakery & Ice Cream  งาน ‘ท่องไทย ท่องโลก’ ฯลฯ และอีกหลายโชว์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้
 
กวิน อินเตอร์เทรด ก่อตั้งในปี 2542 จากองค์กรเล็กๆ บริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและขยายพื้นที่การจัดงาน Consumer Show จาก 500 ตรม. ขึ้นไปถึง 20,000 ตรม. บริษัทฯ ได้เริ่มจัดงาน Trade Show เป็นครั้งแรกในปี 2005 โดยเริ่มจากงาน Thailand Franchise & Business Opportunities 2005 ซึ่งเป็นงานแฟรนไชส์แบบ B2B ครบวงจรระดับนานาชาติครั้งแรกของไทย

ปัจจุบัน งาน Thailand Franchise & Business Opportunities  (TFBO) ได้เติบโตและเป็นงานแสดงที่ใหญ่ที่สุดใน ASEAN เช่นเดียวกับงานแสดงอื่นๆ ของบริษัทฯ ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นงานแสดงที่ดีและใหญ่ที่สุดในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นงาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services (TRAFS) งานแสดงอุปกรณ์ ของใช้ อาหาร และเครื่องดื่ม สำหรับโรงแรม รีสอร์ท และค้าปลีก งาน Thai Franchise and SME Expo (FSE) งานแสดงแฟรนไชส์และ SME สำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและเล็ก งาน Thailand Coffee Tea & Drinks  และงาน Thailand Bakery & Ice Cream  
 
ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทฯ ยังเป็นผู้จัดงานแสดงสินค้ารายแรกและรายเดียวในประเทศที่จัดงานแสดงสินค้าแบบครบวงจรในแนวดิ่ง (Vertical Integration) อาทิ งาน Thai Franchise & SME Expo 2008 ที่สร้างผู้ประกอบการแฟรนไชส์ขนาดเล็กและกลางให้เติบโต เพื่อยกระดับไปสู่งานแสดงระดับนานาชาติ Thailand Franchise & Business Opportunities  งาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services ที่เป็นงานแสดงต้นน้ำ(Upstream) ของธุรกิจโรงแรม  รีสอร์ท และบริการท่องเที่ยว ไปจนถึงงานแสดงท่องเที่ยว(Downstream) ซึ่งเป็นการขายแพ็จเกจห้องพัก ห้องอาหาร และบริการท่องเที่ยวของโรงแรมและรีสอร์ทสำหรับนักท่องเที่ยว
 
นอกจากการจัดงานแสดงสินค้าที่บริษัทฯ เป็นผู้ดำเนินงานเองนั้น  บริษัทฯ ยังเป็นผู้บริหาร(Show Management) และผู้ร่วมจัดงาน (Co - Organizer) ให้กับบริษัทเอกชนและภาครัฐอีกด้วย ความสำเร็จของบริษัทฯ มาจากความเป็นมืออาชีพ ความทุ่มเทของพนักงาน การวางแผนโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การวางแผนและกิจกรรมที่แปลกใหม่ และสร้างความโดดเด่น ทำให้ผู้ซื้อสามารถจดจำแบรนด์และชื่องานได้เป็นอย่างดี ความสัมพันธ์อันดีกับภาครัฐ และสื่อมวลชน ยังมีส่วนสำคัญยิ่งที่ทำให้บริษัทฯ  เติบโตอย่างรวดเร็วและขึ้นมาอยู่ในชั้นแนวหน้าในระยะเวลาอันสั้น
 
เป้าหมายของเราคือการเป็นบริษัทจัดงานแสดงสินค้า / บริการชั้นนำของประเทศโดยการคิดและสร้างสรรค์งานแสดงสินค้า / บริการที่มีคุณภาพ เพื่อเป็นเวทีที่จะเชื่อมผู้ประกอบการและธุรกิจต่างๆ  ให้พบกับกลุ่มเป้าหมายอันจะเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจและสังคมของประเทศต่อไป
 
ที่ตั้ง 308 อาคารร้านสหกรณ์กรุงเทพ จำกัด สาขาลาดหญ้า ชั้นที่ 4 ถนนลาดหญ้า แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600
โทรศัพท์ 02-861-4013
โทรสาร 02-861-4010
อีเมล์ info@kavinintertrade.co.th
info.kavin@gmail.com
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/kavin_info
Facebook 
www.facebook.com/Kavinintertrade.Organization
Youtube 
www.youtube.com/user/infokavin
ข้อมูล ณ วันที่ 6 กรกฎาคม 2561
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 175 คะแนน
มีผู้เข้าชม 25,347 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 4 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ