หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
9.6K
1
20
บริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัด 
Organization VSIGN MEDIA CO.,LTD.
รายละเอียด บริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือน สิงหาคม 2545 ณ สำนักงานบริเวณสี่แยกข่วงสิงห์ ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ซึ่งมีพันธะกิจแรกโดยความคาดหวังที่จะเห็นสื่อโฆษณาของภาคเหนือ มีการก้าวทันต่อการแข่งขันของโลกการตลาดยุคใหม่เพราะเชื่อว่า แนวโน้มของสื่อโฆษณาจะต้องใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น และที่สำคัญสื่อโฆษณาที่ดีจะแสดงภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของบริษัทนั้น ๆ ออกไปกระทบใจของผู้บริโภค จนขยายไปสู่การเป็นองค์กรที่โดดเด่นเหนือคู่แข่งขัน และต่อเนื่องไปจนถึงการออกดอกผลกำไร รวมถึงทิศทางการตลาดที่ชัดเจน

ในระยะแรก กิจการได้ดำเนินธุรกิจด้านงานพิมพ์ภาพด้วยระบบดิจิตอล (Inkjet) เป็นหลัก และเติบโตอย่างรวดเร็วจากกลยุทธ์ในการสร้างข้อแตกต่างและจุดจดจำ ด้วยข้อความโฆษณา "รับเขียนป้ายด้วยคอมพิวเตอร์" ซึ่งคำโฆษณานี้ก็ได้กลายเป็นจุดสนใจของกลุ่มเป้าหมาย สามารถดึงดูดให้ผู้คนเริ่มรู้จัก และจับตามองบริษัทโฆษณาน้องใหม่อย่าง วีซายน์ มีเดีย มากขึ้น เมื่อดำเนินธุรกิจนี้ไปได้ระยะหนึ่ง บริษัท วีซายน์ มีเดีย ก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกขั้น ด้วยมุมมองที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น บริษัทฯ จึงเริ่มสร้างทีมติดตั้งที่เพียบพร้อมด้วยฝีมือ ออกไปดำเนินการติดตั้งชิ้นงานอย่างประณีต สวยงาม บวกกับความแข็งแรงคงทนในการผลิตให้กับลูกค้า ตลอดจนสร้างทีมงานฝ่ายผลิตที่พัฒนาขีดความสามารถขึ้นด้วย

จิตวิญญาณแห่งความก้าวหน้าที่เป็นเสมือนแรงผลักดันขององค์กร ดังสโลแกนของบริษัทฯ ที่ว่า "We Never Stop Moving Forward." บริษัท จึงเริ่มมองว่าจะต้องพัฒนาการตัวเองด้วยการสรรหาพื้นที่จุดติดตั้งป้ายและ ผลิตโครงติดตั้งป้ายให้ลูกค้าได้เช่าเพื่อขึ้นป้ายโฆษณา และยังได้แตกบริการออกมาอีกหนึ่งบริการคือ V-SIGN EXPRESS ที่เชี่ยวชาญงานพิมพ์ครบวงจร งานด่วนต่าง ๆ เพื่อตอบสนองกับงานโฆษณาที่หลากหลายรูปแบบมากขึ้น โดยมีสำนักงานอยู่ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา
 
ตลอดระยะเวลา 2 ปี ธุรกิจมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มว่าจะเติบโตยิ่งขึ้น พอเข้าปีที่ 3 (2547) บริษัทฯ ได้เพิ่มจำนวนบุคคลากรเพื่อรองรับการเติบโตดังกล่าว สถานที่ทำการเดิมจึงไม่เพียงพอ สำนักงานใหม่จึงถูกสร้างขึ้นบนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ ในตำบลหนองหอย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ใช้ระยะเวลาก่อสร้าง 8 เดือน สำนักงานใหม่ก็แล้วเสร็จ และได้ขยับขยายย้ายมายังสำนักงานแห่งใหม่ในวันที่ 8 สิงหาคม 2548

บริษัท วีซายน์ มีเดีย ได้ทำการ Re-Branding ให้เป็นบริษัทที่โดดเด่นในเรื่องของงานโฆษณาทุกประเภท เป็นบริษัทที่ทันสมัย ก้าวสู่ส่วนธุรกิจที่เกี่ยวข้องและสนับสนุนการผลิตสื่อโฆษณา (Production Support) มีความพร้อมทั้งในด้านกำลังสมอง กำลังคน และ กำลังการผลิตเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของ สื่อโฆษณา ให้เป็น "One Stop Service" ที่แท้จริงและแน่นอน ด้วยธรรมชาติของ วีซายน์ มีเดีย ที่มีภาพลักษณ์ของหนุ่มสาวที่ทันสมัย บริษัทจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาเติบโตยิ่ง ๆ ขึ้นในอนาคต
 
ด้วยความเพียบพร้อมในด้านของกำลังคนรวมทั้งพันธะกิจที่สำคัญคือการ "ใช้เทคโนโลยีเป็นฐาน บริการเป็นหัวใจ" ทำให้ วีซายน์ มีเดีย พร้อมแล้วที่ "จะก้าวไกลสู่คุณภาพ" ที่ดียิ่งขึ้น ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นผู้นำ ด้านสื่อโฆษณาอันดับหนึ่งในภาคเหนือ ควบคุม และจัดการการขายช่องทางด้าน Media เป็นหลักควบคู่ไปกับการทำงาน Production ที่ดีเยี่ยมของบริษัท โดยใช้ความถนัดในด้านของงาน Production เป็นฐานเพื่อช่วยเสริมให้งานด้านสื่อก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพและทรงประสิทธิภาพมากที่สุด

เมื่อไม่คิดหยุดยั้ง วีซายน์ มีเดีย จึงได้เพิ่มทีมงาน IMC ในด้านการวิเคราะห์ข้อมูลและวางแผนงานโฆษณาครบวงจร (Integrated Marketing Communication) เพื่อให้การบริหารจัดการกับสื่อมีความโดดเด่นและได้ผลมากที่สุด และได้จัดทำ วารสาร V-MAXX เพื่อเป็นสื่อกลางในการแจ้งข่าวสาร และข้อมูลภายในบริษัทฯ ให้กับลูกค้าและบุคคลภายนอกได้รับทราบ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้เร่งพัฒนาในการขยายศักยภาพทางด้านสื่อ ของตนเองอย่างเต็มที่ โดยจะเห็นได้ว่าจากการที่ วีซายน์ มีเดีย มีจุดติดตั้งป้าย ครอบคลุมจุดสำคัญ ๆ ทั่วภาคเหนือ เพื่อตอกย้ำและสร้าง Brand Awareness ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการได้มีทางเลือกในการใช้สื่อเพื่อปูทางไปสู่หนทางแห่งความสำเร็จทางธุรกิจมากยิ่งขึ้น

ในปัจจุบัน บริษัท วีซายน์ มีเดีย จำกัด มีบริการงานโฆษณา ครบวงจร ถึง 5 ประเภทชัดเจน
  • V - Production : ครอบคลุมงานผลิตสื่อโฆษณาทุกชนิด
  • V - Media : ครอบคลุมสื่อโฆษณาทุกประเภท
  • V- Event Organizer : ครอบคลุมงานกิจกรรมทางการตลาดทุกชนิด
  • V - Equipment Rental : รวมอุปกรณ์จัดงานกิจกรรมทุกประเภท
  • V - Display : รวมอุปกรณ์จัดแสดง แสตนประเภทต่างๆ ทุกชนิด
ได้ครอบครองสื่อโฆษณาที่โดดเด่นทั้ง จุดติดตั้งป้ายตามถนนสายสำคัญ รถแห่ ป้ายติดรถต่าง ๆ สื่อโฆษณาทางหน้าหนังสือพิมพ์ รวมโปถึงการขยายตัวไปสู่การทำงานด้านการตัดต่อวีดีทัศน์ การถ่ายทำในสตูดิโอ และนอกสถานที่ ห้องบันทึกเสียง Spotโฆษณาวิทยุ ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ และงานด้าน Event Organizer ซึ่งเป็นธุรกิจที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเชียงใหม่
วีซายน์ มีเดีย ยังโดดเด่นด้วยการมี สถานีวิทยุ คลื่น 96.25 MHz VFM ที่ร่วมกับทีมดีเจมืออาชีพ สร้างสรรค์รายการระดับคุณภาพจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับกลุ่มลูกค้า
 
การขยายสื่อโฆษณาต่าง ๆ อย่างครอบคลุมเป็นเป้าหมายหลักที่ วีซายน์ มีเดีย จะต้องก้าวต่อไปในอนาคต และครอบครองสื่อโฆษณาทุกประเภทไว้เป็นเสมือนอาวุธสำหรับการทำธุรกิจ กำลังสมองที่ยอดเยี่ยมบวกกับกำลังใจของทีมงานและเทคโนโลยีรวมถึงช่องทางของสื่อที่หลากหลาย จึงทำให้ บริษัท วีซายน์ มีเดีย เป็นผู้นำในสื่อโฆษณาทุกประเภทที่ผู้บริโภคได้ใช้ ได้สัมผัส เพื่อประโยชน์ทางการโฆษณาอันสูงสุด

ที่ตั้ง 99 ซ.ต๋าเหิน ถ.เมืองสาตร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
โทรศัพท์ 053-800-800
โทรสาร 053-802-902
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/vsignmedia/
ข้อมูล ณ วันที่ 29 เมษายน 2564
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 20 คะแนน
มีผู้เข้าชม 9,595 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ