หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
11K
2
6
บริษัท เอ็ม.โอ. ชิค จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท เอ็ม.โอ. ชิค จำกัด 
Organization M.O.CHIC Co., Ltd.
รายละเอียด
บริษัท เอ็ม.โอ.ชิค จำกัด เริ่มเปิดดำเนินกิจการตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2548 ด้วยเงินทุนจดทะเบียน2 ล้านบาท เพื่อดำเนินธุรกิจการให้บริการด้านประชาสัมพันธ์ โดยเบื้องต้นเน้นการรองรับงานจากบริษัทในเครือ เช่น นิตยสารเปรียว นิตยสารทีวีอินไซด์  สถานีวิทยุคลิกเรดิโอและบริษัทต่างๆ ของบริษัทใน เครือทั้งหมด นอกจากบริษัท เอ็ม.โอ.ชิค จำกัดจะเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความชำนาญทางด้านประชาสัมพันธ์แล้วยังมีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการด้านสื่อที่ประสบความสำเร็จอีกด้วย 
 
บริษัท เอ็ม.โอ.ชิค จำกัด ประกอบด้วยทีมงานที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ซึ่งประกอบด้วยธุรกิจชั้นนำทางด้านต่าง ๆ เป็นจำนวนมากบริษัทฯจึงได้ขยายการบริการรองรับควาต้องการทางด้านการตลาด โดยให้บริการครอบคลุมงานเกี่ยวกับการสื่อสารทางการตลาดครบวงจร อาทิ การจัดกิจกรรม การประชาสัมพันธ์ และการวางแผนการจัดการทางด้านสื่อ เป็นต้น 
 
นอกจากนี้บริษัทฯ ยังไม่หยุดยั้งในค้นหาโอกาสใหม่ๆและช่องทางใหม่ ๆทางธุรกิจเสมอจึงริเริ่มให้บริการเพื่อรองรับการจัดงานใหญ่ระดับชาติด้วยทีมงานผู้มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการบริหารจัดการงานระดับนานาชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่มีจำนวนผู้เข้าร่วมงานตั้งแต่ 1,000 – 10,000 คน 
 
ด้วยคุณภาพ และประสิทธิภาพของทีมงาน พร้อมทั้งสื่อต่างๆในเครือซึ่งเป็นพันธมิตรที่มั่นคงและแข็งแรงจะทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า งานที่มอบหมายความไว้วางใจให้บริษัทฯ ดำเนินการนั้นจะประสบความสำเร็จสมดังความมุ่งหมายได้อย่างแน่นอน
 
ที่ตั้ง 88/8 ลาดพร้าว ซอย 18 เขตจอมพล จตุจักร, กรุงเทพฯ 10900, ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2513 9784-5
โทรสาร 0-2513 9410
อีเมล์ joe_slim2005@hotmail.com
info@mochic.co.th
เว็บไซต์ -
ข้อมูล ณ วันที่ 2 กรกฎาคม 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 6 คะแนน
มีผู้เข้าชม 10,760 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 2 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ