หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
20K
2
56
บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น)
SMEs
องค์กร บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) 
Organization Bangkok Metro Networks Limited (BMN)
รายละเอียด บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) ได้รับสิทธิในการบริหารพื้นที่เชิงพาณิช์ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT จาก บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) บีเอ็มซีแอล จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2552 มีทุน จดทะเบียน 254.0 ล้านบาท โดยการควบกิจการสามบริษัท ย่อยของ บีเอ็มซีแอล ผู้รับสัมปทานโครงการระบบขนส่ง มวลชนด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน (รถไฟฟ้าMRT) รายแรกของ ประเทศไทย จากการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ประกอบด้วย

ประกอบธุรกิจจัดหา/หรือ จัดทำป้ายหรือสื่อโฆษณาบริเวณ สถานีรถไฟฟ้า 18 สถานี  และภายในขบวนรถไฟฟ้าใต้ดิน 19 ขบวน  (รถไฟฟ้า MRT) ซึ่งให้บริการตั้งแต่ปี 2548 เป็นต้นมา ประกอบด้วยสื่อโฆษณาหลากหลายรูปแบบ และขนาด  อาทิ กล่องไฟ
สื่อสติกเกอร์ สื่อดิจิตอล เป็นต้น
   
บริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดประกอบธุรกิจให้เช่าพื้นที่ร้านค้าในสถานีรถไฟฟ้า MRT  จำนวน 11 สถานี ประกอบด้วย สถานีคลองเตย  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สุขุมวิท  เพชรบุรี  พระรามเก้า ศูนย์วัฒธรรมแห่งประเทศไทย รัชดาภิเษก ลาดพร้าว  พหลโยธิน  จตุจักร และ กำแพงเพชร และพื้นที่ชั้นใต้ดินอาคารจอดแล้วจรที่สานีลาดพร้าว ซึ่งคิดเป็นพื้นที่เช่าเชิงพาณิชย์รวมทั้งรวมทั้งหมด 14,236 ตารางเมตร  ซึ่งให้บริการตั้งแต่ปี 2548 เป็นต้นมา  ปัจจุบัน ได้เปิดดำเนินการไปแล้ว 4 สถานี ได้แก่ สถานีสุขุมวิท  สถานีพหลโยธิน  สถานีสวนจตุจักร และสถานีกำแพงเพชร
   
ประกอบธุรกิจให้บริการและดูแลรักษาอุปกรณ์ระบบสื่อสารโทรคมนาคมในสถานีรถไฟฟ้า MRT โดยให้บริการตั้งแต่ปี 2550 เป็นต้นมา
                   
ปัจจุบันการให้บริการรถไฟฟ้า MRT  ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันต่อประชาชนสูงขึ้น และ จะยิ่ง เพิ่มสูงขึ้นในอนาคต เนื่องจากสามารถอำนวยความสะดวกการเดินทาง  หลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรที่ติดขัด และสภาพอากาศที่ส่วนใหญ่จะร้อนอบอ้าวจากภายนอก จึงทำให้พื้นที่เชิงพาณิชย์อยู่ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT สามารถพัฒนาเป็นพื้นที่ที่ให้บริการแก่กลุ่มธุรกิจทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี ดังนั้น  บีเอ็มเอ็น มีความเชื่อมั่นว่า การให้บริการพื้นที่เชิงพาณิชย์ของบริษัทฯ จะสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ทางการตลาดหรือธุรกิจ ทั้งของเจ้าของผลิตภัณฑ์ องค์การ รวมถึงการให้บริการพื้นที่เป็นผู้ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยายสาขา และการให้บริการระบบสัญญาณโทรคมนาคม ซึ่งกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของประชาชนได้เป็นอย่างดี

ที่ตั้ง 587 อาคารวิริยะถาวร ชั้น 12 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม 10400
โทรศัพท์ (66) 02-690-8200 (66) 02-275- 4559
โทรสาร (66) 02-690-8212 (66) 02-275-4314
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Facebook 
goo.gl/7s5AUC
ข้อมูล ณ วันที่ 28 เมษายน 2564
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 56 คะแนน
มีผู้เข้าชม 20,393 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 2 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ