หน่วยงาน    สถาบันการเงินและการลงทุน | Financial Institution and Investment
21K
20
15
ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน)
SMEs
องค์กร ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) 
Organization TCRB
รายละเอียด เรียน ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินด้าน “สินเชื่อธุรกิจเพื่อผู้ประกอบการรายย่อย” ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ธนาคารในกลุ่มไทยประกันชีวิต เราพร้อมที่จะเป็นพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้รุดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ด้าน “สินเชื่อธุรกิจเพื่อผู้ประกอบการรายย่อย” ที่มีความประสงค์เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน ขยายกิจการ ซื้อสถานประกอบการ หรือใช้เป็น สต็อคสินค้า

โดยมีเงื่อนไข ดังนี้ 1) คุณสมบัติผู้กู้ 1) มีประสบการณ์ในธุรกิจที่ขอกู้มาไม่ต่ำกว่า 3 ปี  2) วัตถุประสงค์การกู้ยืมชัดเจน เช่น เพื่อใช้หมุนเวียนในธุรกิจ ซื้อสถานประกอบการ  2) วงเงินกู้ สูงสุดไม่เกิน 10,000,000 บาท (ไม่เกิน 90% ของราคาประเมิน)  3) ระยะเวลากู้ สูงสุดไม่เกิน 10 ปี (กรณี ซื้อสถานประกอบการ ระยะเวลากู้สูงสุดไม่เกิน 20 ปี)  4)

หลักประกัน สถานประกอบการ บ้านอยู่อาศัย ห้องชุด ที่ดินเปล่า โกดังสินค้า อาคารพาณิชย์  5) สิทธิพิเศษ สามารถขอเงินกู้เพิ่มได้ สำหรับชำระค่าใช้จ่ายในการดำเนินการขอสินเชื่อในครั้งนี้ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ขอขอบพระคุณที่ท่านได้ให้ความไว้วางใจธนาคารในการนำเสนอบริการทางการเงินแก่ท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนและติดต่อจากท่านสำหรับเงื่อนไขอื่นๆ ท่านสามารถสอบถามเพิ่มเติมเราพร้อมยินดีให้คำปรึกษา และ บริการรับเอกสาร 
ชื่อผู้ติดต่อ คุณ วิสณี เพชรแอง
ที่ตั้ง 121/77 อ.อาร์เอสทาวเวอร์ ชั้น 26 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ 02-697-5454
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 30 มีนาคม 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 15 คะแนน
มีผู้เข้าชม 20,667 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 20 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ