หน่วยงาน    จัดเลี้ยงนอกสถานที่ | Catering Service
6.3K
สวนอาหารบ้านจิตประภัสสร
SMEs
องค์กร สวนอาหารบ้านจิตประภัสสร 
รายละเอียด จากประสบการณ์อันยาวนานกว่า 20 ปีที่เราได้รับความไว้วางใจในเรื่องของรสชาติอาหาร ความสวยงามร่มรื่นของสถานที่ สู่ปัจจุบันบริหารงานโดยทีมงานคนรุ่นใหม่ คุณวริสา เทียนสุวรรณ (บุตรสาวคุณจิตประภัสสร) อดีตพนักงานต้อนรับ จากสายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ และบางกอกแอร์เวย์ ก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพทางด้านการบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ซึ่งเรามีความพร้อมทั้งในด้านรสชาติอาหาร จากกุ๊กมือหนึ่งที่ผ่านงานภัตตาคารในประเทศญี่ปุ่นและบรูไน มีฝีมือจัดจ้านในเรื่องของอาหารไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น และความพร้อมในด้านการจัดสถานที่
 
สวนอาหารบ้านจิตประภัสสร ยินดีให้บริการในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็น งานมงคลสมรส การจัดเลี้ยงรับรอง ประชุมสัมมนา อุปสมบท ขึ้นบ้านใหม่ พร้อมบริการจัดหาสถานที่ ให้บริการอาหารทั้งประเภทบุฟเฟ่ต์ โต๊ะจีน คอกเทล ซุ้มอาหารออกร้าน อาหารว่าง – น้ำชา/กาแฟ อาหารกล่อง พร้อมอำนวยความสะดวก ตั้งแต่ ตกแต่งสถานที่ จัดไฟแสงสี ดนตรี แต่งหน้าเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ดอกไม้ Presentation
 
สวนอาหารบ้านจิตประภัสสร เน้นการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ครบวงจร อาหารอร่อย สถานที่หรูหราสวยงาม ด้วยความคิดสร้างสรรค์ จัดงานในรูปแบบใหม่ที่หลากหลาย และที่สำคัญ
 
“ราคาไม่แพง สามารถจัดตามงบประมาณที่จำกัดของคุณ”
ชื่อผู้ติดต่อ สวนอาหารบ้านจิตประภัสสร
ที่ตั้ง 89/462 ถ.ประชานิเวศน์ 1 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. 10900
โทรศัพท์ 02-5804643, 02-5806041,081-4349305
โทรสาร 02-9538237
อีเมล์ baanjitprapassorn@yahoo.co.th
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 3 มีนาคม 2558
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 6,326 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ