หน่วยงาน    ซัพพลายเออร์ | Supplier
15K
7
96
ดูอัพ ดีไซน์
SMEs
องค์กร ดูอัพ ดีไซน์ 
Organization DO UP DESIGN
รายละเอียด DO UP DESIGN คือ ธุรกิจรับออกแบบ จากจุดเริ่มต้นอาชีพของ คุณอรรถพันธ์  สุธีระวงศ์ (บอย) เจ้าของธุรกิจ DOUP DESIGN มองว่า “ งานออกแบบเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ”

เพราะถือเป็นความถนัดที่เหมาะสมกับความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุดหลังจากจบการศึกษาในภาควิชาสถาปัตยกรรมภายใน จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหาร (ลาดกระบัง)

จึงนำเอาความรู้ทางงาน INTERIOR DESIGN มาทำงานตลอดมา ปัจจุบันทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่สะสมประสบการณ์จากการทำงานที่มีโอกาสได้ออกแบบและมองเห็นทิศทางของงานประเภทนี้มากขึ้น
 
ในปี 2016 คุณบอยจึงได้เริ่มแนวคิดของการก่อตั้ง DOUP DESIGN  ขึ้นมาเพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างสรรค์งานออกแบบในยุคแรกเริ่มของ DOUP DESIGN ถือว่ามีพื้นฐานจากลูกค้าเก่าๆที่เคยรู้จักกันมาก่อน เริ่มรับงานเข้ามาเรื่อยๆ 
 
ส่วนใหญ่งานประเภทที่รับเป็น งานร้านค้า , บ้าน , ออฟฟิศสำนักงาน , Exhibition ต่างๆ ลูกค้าจะให้ความไว้วางใจ DOUP DESIGN เข้ามาร่วมในการทำงานโดยการร่วมกันวางแนวความคิด Concept งานให้ออกมาในทิศทางไหน 
 
โดยมีทางทีม INTERIOR DESIGNER ผู้มีประสบการณ์ในงานทางด้านการออกแบบมาโชกโชนเป็นคนคอยให้คำปรึกษาและชี้แนะจนผลงานที่ออกมาเป็นที่พอใจและถูกใจกับลูกค้าที่ ให้ความไว้วางใจในการบริการ
 
ที่มาของคำว่า DOUP DESIGN คุณบอยบอกความหมาย ชื่อธุรกิจของตัวเองว่า   “DOUP DESIGN หมายถึง การทำงานออกแบบ ให้เกิดขึ้นได้จริง ”  

นิยามของการออกแบบไม่ใช่แค่เพียงทำให้ดูสวยหรือดูแปลกตา แต่เป็นการออกแบบให้เกิดขึ้นมา และจับต้องได้ ทำงานได้ งานดีไซน์สวยก็จะตามมา 

ด้วยเหตุนี้จุดเด่นของ DOUP DESIGN  จึงเน้นเรื่อง Function มาเป็นลำดับแรกโดยการรับโจทย์จากลูกค้าจะต้องทำความเข้าใจก่อนว่าลูกค้านั้นมีความต้องการแนวความคิด

และธุรกิจของลูกค้ามีองค์ประกอบของการทำงานอย่างไร เนื่องจากองค์ประกอบของกลุ่มลูกค้า มีความหลากหลายไม่เหมือนกันทั้งหมด เราต้องตีโจทย์ออกมาให้ตรง และนำมาประกอบกับงานดีไซน์
 
ด้วยเหตุนี้ งานที่ DOUP DESIGN รับจากลูกค้าจึงต้องเรียนรู้ว่าสิ่งที่จะตอบสนองความต้องการลูกค้านั้นๆ แล้วนำมาออกแบบ เพื่อแก้ไขสิ่งที่ขาดหายไปนั้นแล้วเติมความสวยงามให้ออกมาเป็นที่ยอมรับ ผลงานของ DOUP DESIGN
 
ชื่อผู้ติดต่อ คุณอรรถพันธ์ สุธีระวงศ์ (บอย)
ที่ตั้ง เลขที่ 95/13 หมู่บ้านไพรเวท รามอินทรา ถนนปัญญาอิทนทรา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพ 10510
โทรศัพท์ 081-401-7034
โทรสาร -
อีเมล์ doup_design@yahoo.com
เว็บไซต์ -
Facebook 
goo.gl/WK5KlD
 พันธมิตรปีที่ 8 | ข้อมูล ณ วันที่ 11 ตุลาคม 2559
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 96 คะแนน
มีผู้เข้าชม 14,814 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 7 คน
หน่วยงาน ผ่านการรับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ