หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
19K
15
12
สเว่นเซ่น
SMEs
องค์กร สเว่นเซ่น 
Organization Swensens
รายละเอียด
Swensen’s เปิดให้บริการในเมืองไทย โดย The Minor Food Group เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ดำเนินการในประเทศไทย และอีก 14 ประเทศในตะวันออกกลาง โดย Swensen’s วางตำแหน่งให้ผลิตภัณฑ์ เป็นไอศกรีมระดับพรีเมียม ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย รสชาติของไอศกรีมถูกปาก และมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกเดือน เช่น ไอศกรีมกลิ่นแอลกอฮอล์ รวมทั้งรูปแบบการบริการที่เป็นกันเอง พร้อมวาง Theme Concept ของแต่ละสาขาออกมาในสไตล์ Trendy Image โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย ตกแต่งแบบเคาน์เตอร์บาร์ ประหนึ่งไอศกรีมคือบรรดาเครื่องดื่ม Cocktail ระบบไฟที่ทันสมัยให้แสงสีอันสดใส บรรยากาศเหมือนอยู่ในผับ พื้นสีขาวเงาเด่นด้วยกระเบื้องนำเข้า ทั้งหมดนี้แบรนด์ Swensen’s ได้ทำการปรับ Mood & Tone จาก “Fun & Friendly” สู่ภาพลักษณ์ที่ Modern ขึ้นเพื่อก้าวตามไลฟ์สไตล์และความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคยุคปัจจุบัน

The Minor Food Group ได้เข้ามารับลิขสิทธ์แฟรนไชส์เพื่อดำเนินธุรกิจสาขา Swensen’s มาเป็นเวลา 21 ปีและกลายมาเป็นผู้ให้บริการไอศกรีมระดับพรีเมียมรายใหญ่ที่สุดในประเทศ กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ Swensen’s ถือครองส่วนแบ่งในส่วนตลาดไอศกรีมประเภทพรีเมียมกว่า 80%
พันธสัญญาที่แบรนด์ Swensen’s มุ่งส่งมอบสู่ผู้บริโภคจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ได้แก่ เรื่องของคุณภาพ (Quality) ปริมาณที่เหมาะสม (Quantity) และความคุ้มค่า (Value for Money) เพื่อต่อเติมภาพของประสบการณ์ไอศกรีมได้อย่างสมบูรณ์แบบ (The Ultimate Ice Cream Experience)
 
ที่ตั้ง อาคารเบอร์ลี่ยูคเกอร์ 99 ซอยรูเบีย ถนน สุขุมวิท 42 แขวง พระโขนง เขต คลองเตย กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ 02-365-7500
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/weloveswensens
ข้อมูล ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 12 คะแนน
มีผู้เข้าชม 19,115 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 15 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ