สุดยอดทำเลค้าขาย    ตลาด ยูพาร์ค อเวนิว หน้าม.รังสิต ตลาดนัดคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อม
6.7K
 29 กุมภาพันธ์ 2559 
ตลาด ยูพาร์ค อเวนิว หน้าม.รังสิต ตลาดนัดคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อม


ด้วยทำเลที่เป็นต่อ ตรงข้ามประตูทางเข้าหลักหน้ามหาวิทยาลัย รังสิต นักศึกษาสามารถเดินเท้าเข้ามารับประทานอาหารและเพลิดเพลินกับการจับจ่าย
เลือกซื้อสินค้ามากมายในตลาดนัดยูพาร์ค ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 22.00 น. ของทุกวัน ที่นี่คือที่พักผ่อนหย่อนใจช่วงหลังเลิกเรียนของนักศึกษาทุกชั้นปีที่ดีที่ สุดในย่านนี้


ตลาดนัดนี้เหมาะกับนักลงทุนหน้าใหม่ ด้วยค่าเช่าที่ไม่แพงเกินไป และคิดค่าเช่าเฉพาะช่วงที่ม.รังสิตเปิดทำการเท่านั้น ช่วง ปิดเทอมผู้ขายจึงปลอดภาระค่าเช่า และหยุดขายช่วงปิดเทอมเพื่อพักผ่อนและเตรียมสินค้าพร้อมขายในเทอมถัดไปได้ อย่างต่อเนื่อง

ตลาดนี้ยังเหมาะกับพ่อค้าแม่ค้ามืออาชีพ ขยายสาขา หาที่ลงของใหม่ๆ หมุนขายในหลายตลาดเพื่อนสร้างแบรนด์ สร้างความรับรู้ ค่าเช่าไม่แพงจึงคุ้มค่าน่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง ขายได้ทั้งเสื้อผ้า อาหาร แฟชั่น ชุดกีฬา สินค้า IT และอื่นๆ


ปี 2016 นี้เป็นปีที่เศรษฐกิจยังทรงตัว แต่ทางโครงการมิได้หยุดการลงทุน เป้าหมายในปีนี้คือการสร้างตัวตนในโลกโซเชียลมีเดีย เราก้าวสู่ปีที่ 10 ไปด้วยกันภายในแคมเปญ “I Love Upark” ทั้งลูกค้า แม่ค้า และฝ่ายบริหารจับมือกันผลักดันยูพาร์คเข้าสู่ยุคการตลาดไร้พรมแดนอย่างเต็มที่

เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาตัวเองจากตลาดนัดให้เป็นตลาดออนไลน์ เราทักทายกลุ่มลูกค้าใหม่ๆจากทุกมุมของประเทศ เราต้อนรับนักศึกษาม.รังสิตด้วยกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งปี เราตั้งใจให้ยูพาร์คเป็นชุมชนคนรักการค้าขาย ที่ฝึกงานการขายของนักศึกษา และที่สร้างเนื้อสร้างตัวของหลายๆครอบครัวที่มาลงทุนที่นี่


กลุ่มสินค้าและบริการใหม่ๆที่เราต้องการผลักดันให้เติบโตในพื้นที่ ของเราในปีนี้ (และได้รับสิทธิ์ค่าเช่าในอัตราพิเศษ) ได้แก่
  • ศูนย์อาหารติดแอร์ กลุ่มแฟรนไชส์อาหารเลื่องชื่อ เจ็ดย่านน้ำทั่วไทย หากท่านมั่นใจในความแรงของแบรนด์อย่าช้า เรามีพื้นที่ให้ 15 แบรนด์สุดดังเท่านั้น
  • Pet Cafe เทรนใหม่มาแรง เปิดร้านกาแฟพร้อมให้บริการน้องหมาน้องแมวแสนน่ารักมาชื่นชมกอดรัดฟัด เหวี่ยงกันให้เต็มที่ ท่านใดรักสัตว์และรักกาแฟนี่คือไอเดียธุรกิจที่ทำให้ท่านได้อยู่กับสิ่งที่ ท่านรักได้ทั้งวัน สนใจลงทุนควรทำการบ้านและโทรหาเราด่วนๆ
  • Fitness Yoga Pilates Biking ยุคนี้คือยุครัก สุขภาพและสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง ท่านใดมองหาที่ลงทุนในธุรกิจที่เทรนดี้ไม่มีเอ้าท์ต้องแนวนี้เลย ติดต่อเราด่วนก่อนโดนช่วงชิงพื้นที่ดีๆ
  • Post Service ยอดฮิต ลงทุนง่าย ฐานลูกค้าหนาแน่นทั้งนักศึกษาและพ่อค้าแม่ค้าในตลาด ส่งไปรษณีย์ทั่วประเทศ จองตั๋ว จองรถทัวร์ รับค่าธรรมเนียมทุกวันๆ ยื่งขยันยิ่งรับทรัพย์
  • Zerox Hub บริการนักศึกษา ธุรกิจเป๊ะปังใช่เลย นักศึกษามาดรอปเอกสารไว้แล้วไปทานข้าว ช้อปปิ้ง ชิล เรียบร้อยแล้วค่อยมารับ งานเข้าทั้งวันคืนทุนไวแน่นอน
  • Entertainment Bar นั่งดูฟุตบอลด้วยกัน ร้องเพลงด้วยกัน เต้นรำด้วยกัน มันคือชีวิตนักศึกษาชัดๆ ใครอยากลงทุนในธุรกิจสนุกๆต้องมามุมนี้เลย
  • Open-Air Movie ชื่อไทยคือหนังกลางแปลงนั่นเอง เรามีพื้นที่พอเหมาะ นั่งชิลล์เป็นคู่ๆ ฉายหนังเรื่องโปรดสลับเรื่องไปเรื่อยๆทุกวัน มีความสุขกับสิ่งที่รักและแบ่งปันให้น้องๆนักศึกษาได้มีความสุขไปด้วย น่าสนุกและมีความสุขอย่างยิ่ง

 
นักลงทุนท่านใดสนใจเริ่มสร้างธุรกิจในสไตล์ของตัวเอง เริ่มได้ง่ายๆค่าเช่าไม่แพง อย่ารอช้า อย่าคิดนาน ติดต่อและติดตามเราได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้


 

Facebook Page: uparkavenue
Instagram: @uparkavenue
Twitter: @upark999
Line ID: upark999

Mobile: 086-549-9993

แล้ว มาร่วมเติบโตกับครอบครัว Upark Avenue ของเรากันนะคะ ^__^
 ยูพาร์ค อเวนิว รังสิต
Hot Market Tags
 
New Arrival Hot Market
27 กุมภาพันธ์ 2560
อาคารรักดี (Boutique... 
พื้นที่เช่า
ธุรกิจจะสำเร็จได้ส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับทำเลในการเริ่มต้นทำธุรกิจ ปัจจุบันย่านชานเมืองคือทำเลทองที...
27 มกราคม 2560
ฟอร์เรส พระราม 2 ช็อ... 
โครงการ
อาจจะเป็นปีทองของพื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯที่มีจุดเด่นคือไม่ต้องไปแออัดอยู่ใจกลางเมือง ยิ่งระบ...
25 พฤศจิกายน 2559
ตลาดละลายทรัพย์ 
พื้นที่เช่า
โดยเฉพาะในย่านซอยสุรเสนาบริเวณสีลมซอย 5 หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อ “ซอยละลายทรัพย์&rdq...
Top 10 Popular Hot Market
12,702
ตลาดยิ่งเจริญ
ตลาดนัด
ตลาดยิ่งเจริญ จากจุดเริ่มต้นในวันที่ 11 สิงหาคม 2498 โดยนางสุวพีร์ ธรรมวัฒนะ บนพื้นที่ดินเนื้อท...
10,537
เมก้า พลาซ่า วังบูรพา...
ศูนย์การค้า
แหล่งนัดพบลูกค้านับแสนทั้ง 5 ตลาดดัง พาหุรัด สำเพ็ง สะพานเหล็ก เสือป่า เยาวราช มารวมกันที่ ศูนย...
10,208
ตลาดถนอมมิตร88
ตลาดสด
ตลาดทันสมัย ใส่ใจบริการ สืบสานวิถีไทย อันดับ 1 ด้านทำเลค้าขายในย่านถนนรามอินทรา อยู่ในย่านรามอิ...
Hot Market
ปี 2559 12
สุดยอดทำเลทั้งหมด 23
  ตลาดสด 1
  ตลาดนัด 6
  ศูนย์การค้า 4
  คอมมูนิตี้มอลล์ 5
  พื้นที่เช่า 2
  โครงการ 2
  ศูนย์ค้าส่ง 1
  ศูนย์อาหาร 1
สถิติสุดยอดทำเลขาย
  มาใหม่23
  มาแรง23